Màn lột xác của thiếu nữ Hà thành sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Cô gái có tên nickname là Trang Venus đã không ngần ngại công khai hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của mình trên trang cá nhân.

Cô gái có tên nickname là Trang Venus đã không ngần ngại công khai hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của mình trên trang cá nhân.

Trong những ngày qua, hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của một cô gái Hà Thành đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng và trở thành đề tài bàn luận trên nhiều fanpage.

Quá trình lột xác của cô gái này.

Cô gái này tên là Tạ Thu Trang (SN 1990) hay còn gọi là Trang Venus, từng theo học chuyên ngành quản trị kinh doanh tại Đức trong 3 năm.

Để sở hữu một khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu như hiện tại, Trang đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật trong một tháng như nâng mũi, gọt hàm V-line, độn cằm. Cô bạn tỏ ra khá hài lòng với diện mạo mới và không ngần ngại đăng ảnh phẫu thuật của mình lên trang cá nhân.

Không ngần ngại đăng ảnh phẫu thuật thẩm mỹ.

"Là con gái, mình chỉ muốn ngày càng đẹp và hoàn thiện hơn. Gương mặt mình trước kia mũi hơi to, mặt bị bè cạnh, lại hơi béo nên cảm thấy tự ti lắm. Với diện mạo mới này, mình cảm thấy rất hạnh phúc và tự tin hơn trong cuộc sống", Trang chia sẻ.

Sau khi đăng ảnh phẫu thuật lên trang cá nhân, Trang đã vấp phải khá nhiều lời bình luận ác ý từ cộng đồng mạng, thế nhưng cô bạn sinh năm 90 này vẫn tỏ ra khá tự tin với quyết định của bản thân.

Hình ảnh xinh đẹp của cô gái này sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.


"Mình chia sẻ ảnh để muốn mọi người, đặc biệt là các bạn nữ thấy rằng: "Không có gì là không thể! Chỉ cần có niềm tin và ý thức muốn thay đổi, hoàn thiện bản thân là có thể làm được". Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là điều gì đó xấu xa như nhiều người vẫn nghĩ, chỉ cần bạn không quá lạm dụng phương pháp làm đẹp này là được", Trang cho biết.

Theo Soha


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.