Mốt xăm câu từ giàu ý nghĩa của giới trẻ

Xăm các câu châm ngôn, lời nói giàu ý nghĩa của những người nổi tiếng hay trích từ các cuốn sách, bộ phim hay... hiện là một trong những trào lưu được giới trẻ rất ưa chuộng.

Xăm các câu châm ngôn, lời nói giàu ý nghĩa của những người nổi tiếng hay trích từ các cuốn sách, bộ phim hay... hiện là một trong những trào lưu được giới trẻ rất ưa chuộng.
 
Hiện nay, các bạn trẻ cá tính thường có xu hướng xăm mình để thể hiện bản thân.
Trào lưu này ngày càng thịnh hành và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Mỗi một hình xăm lại mang một ý nghĩa riêng, gắn với từng kỷ niệm đáng nhớ. Để lưu giữ các khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống, giới trẻ thường xăm các từ,  câu chữ dài với không ít ẩn ý bên trong.
 Đó có thể là một lời nói, câu châm ngôn của những người nổi tiếng hay các bài học quý  giá trích từ một cuốn sách, bộ phim hay...
Hình được ghi dấu trên cơ thể sẽ cho mọi người biết được suy nghĩ, sở thích, tính cách... của người xăm.

Tuy nhiên, có lúc nó lại mang nhiều ẩn ý mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu như một  cách để nhắc nhở bản thân, đề ra mục tiêu phấn đấu hay kỷ niệm đáng trân trọng...

Kiểu xăm này ngày càng được sáng tạo ra nhiều hình biến tấu độc đáo, đẹp mắt.

Giới trẻ thường xăm ở cánh tay hay bả vai nhằm thể hiện được hết những gì mình mong muốn.
Nếu là tín đồ của xăm mình, hẳn bạn sẽ không bỏ qua trào lưu này.
 
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.