Muôn cách gây sốc dư luận trong tiệc sinh nhật giới trẻ

Sinh nhật giới trẻ là ngày vui, cũng là cơ hội thể hiện đẳng cấp của một bộ phận không nhỏ. Có không ít cách để bữa tiệc sinh nhật giới trẻ gây chú ý dư luận.

Sinh nhật giới trẻ là ngày vui, cũng là cơ hội thể hiện đẳng cấp của một bộ phận không nhỏ. Có không ít cách để bữa tiệc sinh nhật giới trẻ gây chú ý dư luận.

Sinh nhật giới trẻ: ca sĩ Hương Tràm bao trọn bar mừng tuổi 20

Sinh nhật giới trẻ Việt không thể bỏ qua tiệc sinh nhật của Hương Tràm, nữ ca sĩ tuổi đời còn rất trẻ đã liên tục gây chú ý dư luận bởi nhiều scandal khác nhau. Hương Tràm đã bao trọn một quán bar tại TP.HCM để tổ chức tiệc sinh nhật mới đây. Tiệc sinh nhật tổ chức khá trễ và mọi người ở lại vui vẻ với cô cho đến rạng sáng.

sinh nhật giới trẻ gây sốc 11

Sinh nhật giới trẻ Việt thường gây sốc bằng những màn chi tiền mạnh tay, ca sĩ trẻ Hương Tràm cũng khiến cộng đồng chú ý khi bao trọn quán bar để tổ chức mừng sinh nhật 20 tuổi của mình

sinh nhật giới trẻ gây sốc 0

sinh nhật giới trẻ gây sốc 3

Bữa tiệc kéo dài đến rạng sáng

Nổi tiếng sau khi đạt quán quân của Giọng hát Việt, Hương Tràm liên tục gây sốc cho người hâm mộ bằng những hình ảnh không mấy tốt đẹp: những bộ cánh phản cảm, phát ngôn thiếu thận trọng. Vì vậy, việc chịu chơi tổ chức tiệc sinh nhật trong quán bar cho tới "canh ba gà gáy" của cô ca sĩ trẻ mới 20 tuổi cũng để lại ấn tượng không đẹp trong mắt nhiều người.

Hotgirl Hà Thành đi Limousine 28 tỷ vung 200 triệu tổ chức sinh nhật

Hotgirl Hà Thành Tô Tường Vy khiến nhiều người trầm trồ khi đến tiệc sinh nhật bằng chiếc xe limousine ba khoang sang trọng. Được biết, chiếc xe này có giá 28 tỷ và ở Việt Nam hiện chỉ có ba chiếc với ba màu sắc khác nhau: trắng, đen và hồng.

sinh nhật giới trẻ gây sốc 15

sinh nhật giới trẻ gây sốc 16

Tô Tường Vy trong chiếc xe sang khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ

Bên cạnh sự xuất hiện gây sốc, việc vung 200 triệu bao trọn bữa tiệc hoành tráng cũng cho thấy độ chịu chơi của cô gái trẻ. Tô Tường Vy sinh năm 1993. Cô nàng hotgirl Hà Thành xinh đẹp là một trong những người trẻ thành công và nổi tiếng trong khoảng thời gian gần đây. Bên cạnh vai trò người mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang, cô nàng còn làm quản lý tại một quán bar và kinh doanh quần áo online. Theo tiết lộ của Tô Tường Vy, mỗi tháng thu nhập của cô lên tới con số 40 triệu đồng.

sinh nhật giới trẻ gây sốc 14

sinh nhật giới trẻ gây sốc 17

Hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật 200 triệu của Hotgirl Hà Thành

Hotgirl Vân Shi ''đụng'' váy Hà Hồ, chi 400 triệu mừng sinh nhật

Hotgirl Vân Shi đã chi hơn 400 triệu đồng cho tiệc sinh nhật tuổi 18, gồm việc bao trọn 1 nhà hàng sang trọng, 1 quán bar lớn tại Sài Gòn, mua sắm trang phục.

Sinh nhật còn gây chú ý khi cô mạnh tay tậu luôn chiếc váy do Lý Quý Khánh thiết kế cho Hồ Ngọc Hà mặc trong dịp đi Anh gặp Beckham. Được biết chiếc váy này có giá lên đến vài chục triệu đồng.

sinh nhật giới trẻ gây sốc 1

sinh nhật giới trẻ gây sốc 0

Vân Shi rạng rỡ trong tiệc sinh nhật với chiếc váy hàng chục triệu, giống hệt thiết kế Hà Hồ từng mặc

sinh nhật giới trẻ gây sốc 1

sinh nhật giới trẻ gây sốc 3

Sinh nhật tại nhà hàng sang trọng

sinh nhật giới trẻ gây sốc 2

Phần sau bữa tiệc tại quán bar

Vân Shi sinh năm 1997, từng được gọi là ''cô bé trà sữa". Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh trên báo chí, trang tin. Sau khi Nam tiến, cô đã thành công với việc mở shop thời trang tại Sài Gòn.

Sinh nhật thiếu gia Sài thành với dàn xe "khủng" lên báo nước ngoài

Trong bữa tiệc sinh nhật của thiếu gia trẻ tổ chức tại một quán bar nổi tiếng ở Sài Gòn, dàn siêu xe đậu bên ngoài quán đã khiến nhiều người choáng váng, gồm toàn các siêu xe đắt tiền như Rolls-Royce, Ferrari... trị giá hàng tỷ đồng.

sinh nhật giới trẻ gây sốc 3

Siêu xe Lamborghini càng góp phần khẳng định đẳng cấp của chủ bữa tiệc

sinh nhật giới trẻ gây sốc 4

sinh nhật giới trẻ gây sốc 5

Hình ảnh giàn xe sang đỗ dọc con phố đã lên cả báo nước ngoài

Chủ bữa tiệc sinh nhật là thiếu gia có biệt danh Tuấn "Nhóc", tên thật là Võ Anh Tuấn, sinh năm 1983. Gia đình anh chuyên kinh doanh vàng bạc, đá quý cao cấp, và đồng sở hữu vài khách sạn sang trọng ở Sài Gòn.

"Thiếu gia" Kenny Sang và bữa tiệc quy tụ hotgirl

Với bữa tiệc sinh nhật gồm khách mời là dàn hotgirl nóng bỏng, Kenny Sang đã bị "ném đá" nhiệt tình, vì cho rằng anh chàng quá khoe mẽ và hoang phí. Trong khi đó, Kenny Sang cho rằng đó là đời sống riêng tư của mình và cảm thấy hài lòng với bữa tiệc sinh nhật do mẹ tổ chức cho mình.

sinh nhật giới trẻ gây sốc 1

sinh nhật giới trẻ gây sốc 6

sinh nhật giới trẻ gây sốc 7

Kenny Sang từng gây sốc với tiệc sinh nhật toàn hotgirl

sinh nhật giới trẻ gây sốc 20

Anh chàng khoe rằng bữa tiệc hoành tráng là do mẹ, một người có gia thế hoàng tộc đặc biệt tổ chức cho mình


Theo Gia đình VN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.