Muôn kiểu xem World Cup của sinh viên Sài Gòn

Nhiều sinh viên dù đang trong mùa thi vẫn cố gắng sắp xếp thời gian xem bóng đá. Và mỗi bạn lại có một cách khác nhau để thưởng thức những trận đấu ở World Cup.

Nhiều sinh viên dù đang trong mùa thi vẫn cố gắng sắp xếp thời gian xem bóng đá. Và mỗi bạn lại có một cách khác nhau để thưởng thức những trận đấu ở World Cup.
 
Đến dịp World Cup, dù đang là mùa thi nhưng nhiều sinh viên, nhất là các bạn nam vẫn  cố gắng sắp xếp thời gian để thức đêm xem bóng đá. Không khó để bắt gặp hình ảnh những quán cà phê bình dân ở làng đại học Thủ Đức luôn sáng đèn, lắp đặt tivi phục vụ sinh viên.
Tại KTX ĐH Quốc gia TP.HCM, ban quản lý cũng đặt tivi ở một vài dãy nhà nhằm đáp ứng nhu cầu xem World Cup,
Tụ điểm bóng đá lớn nhất trong KTX ĐH Quốc gia TP.HCM là một quán cà phê
luôn đông đúc sinh viên.

Có nhiều nữ sinh cũng thức đêm xem bóng đá.
Hầu hết, ở các xóm trọ, với chiếc máy tính có nối mạng là sinh viên có thể xem  trực tiếp các trận đấu hấp dẫn ở Brazil.
Một nhóm bạn trẻ trọ trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (Q.Bình Thạnh) hò reo  khi xem bóng đá qua laptop.
Một số khác xem qua điện thoại có kết nối Wifi. Trong ảnh, Ngọc Thiện (CĐ Mỹ Thuật Đồng Nai) xem bóng đá quá điện thoại.
Dù phải trực bảo vệ ca đêm, nhưng Nguyễn Ngọc Tân (CĐ Tài chính - Hải Quan) cũng tranh thủ xem Worldcup tại nơi làm việc.
Tại một dãy trọ trên đường D2 (Q.Bình Thạnh) chiếc tivi duy nhất trong xóm trọ thu hút các sinh viên cùng tới xem
Mì tôm, cà phê thường là những món được các sinh viên dùng khi xem bóng đá ban đêm.
Một nhóm nam sinh ở trọ tại chung cư Mỹ Kim (Q.Thủ Đức) mang laptop, guitar và mua đồ ăn về để cùng nhau thức đêm xem bóng đá.
 
 
Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.