Nam thanh niên túm tóc đánh người yêu giữa trời mưa

Không rõ vì nguyên nhân nào nhưng với mỗi lần ra tay, nam thanh niên như muốn trút mọi căm hờn lên người của cô gái.

Vào khoảng 21h30 ngày hôm qua (19/5), trên đường Minh Khai – Hà Nội (đầu ngõ 254), một sự việc hết sức bất bình đã xảy ra khiến nhiều người phải lên tiếng.

Khi đó, ngoài trời đang mưa nhưng vẫn có một thanh niên cởi trần túm tóc một cô gái (được cho là người yêu) đánh ngay ở bên đường. Nam thanh niên này nhìn vẻ mặt hung bạo, không ngừng ra tay đánh đập cô gái bằng như cú đấm như dành cho quân thù.

Phận nữ như yếu ớt, cô gái chỉ biết gào khóc mỗi khi phải hứng chịu cú đấm của anh chàng kia, cùng với đó là những tiếng kêu thể hiện sự đau đớn.

Sự việc diễn ra đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người đi đường, gây ùn tắc giao thông tại đây. Thấy vậy, nam thanh niên này liền quay sang chửi bới, lăng mạ tất cả những ai đang đứng nhìn, yêu cầu họ phải tiếp tục di chuyển.

Theo ghi nhận từ một người có mặt tại hiện trường, có một chiếc xe gắn máy đứng ở khá gần với nam thanh niên kia và ngồi sau xe là một bà cụ. Do lúc đó đường tắc, phía trước không đi được nên dù bị chửi mắng, hăm doạ, người lái xe (một thanh niên mang dáng vẻ hiền lành) không thể nào lách qua để di chuyển. Liền sau đó là một cú đấm như trời giáng vào lưng của bà cụ.
 
 
 

Khi những hình ảnh và thông tin về vụ việc này được lan rộng, rất nhiều ý kiến từ dân mạng đã nêu rõ sự bất bình của họ.

Bạn Tau Đổi Được TênRầu cho biết: Không phải là AHBP gì đâu, nhưng lúc đấy thử là bạn xem, nó đấm bà bạn thì 3 máu 6 cơn dù có là mực cửu long thì cũng cho nó bát cháo luôn tại bãi. Mình tin nhiều thanh niên sau khi đọc tin này sẽ có cùng suy nghĩ với mình. Giận thì giận, nhưng đá thúng đụng nia là không được rồi, nhất là người ta già cả nữa.

Người dùng Dương Bi bình luận: "Thử nghĩ đến việc người bị đấm kia là bà mình thôi đã thấy nóng mặt rồi. Nếu đúng là bà mình thật thì chắc chắn dù thế nào cũng phải lao lên cho thằng kia một trận. May là gặp phải người hiền lành đấy không thì thôi rồi, xác định luôn đi".
 

Có ý kiến lại tỏ ra chê bai và nói đỡ cho “phóng viên” trong trường hợp này. “Thật chẳng hiểu cái ông chụp ảnh nghĩ gì, đứng đấy nghe nó chửi xong rồi lại thấy cảnh đấy mà cũng lằng lặng bỏ đi được, tài thật đấy! Có là gì thì cũng phải hành động, lên tiếng chứ” - bạn Hiếu Hoàng chia sẻ.
 
Theo C.Luận (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.