Nàng tiểu thư siêu giàu châu Á, người có bữa tiệc sinh nhật đang gây chấn động mạng xã hội là ai?

Cô nàng ái nữ con nhà siêu giàu này đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên vì bữa tiệc sinh nhật quá hoành tráng.

Cô nàng ái nữ con nhà siêu giàu này đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên vì bữa tiệc sinh nhật quá hoành tráng.

Mới đây, cư dân mạng châu Á đã và đang "rần rần" chia sẻ những hình ảnh về một bữa tiệc sinh nhật tuổi 18 vô cùng xa hoa của cô gái người Philippines. Được biết, cô nàng đó tên là Christine Lim, là một ái nữ nhà siêu giàu mà chỉ cần nhắc đến tên là có thể khiến ai cũng choáng váng.

Nàng tiểu thư siêu giàu châu Á, người có bữa tiệc sinh nhật đang gây chấn động mạng xã hội là ai?-1Christine Lim, cô nàng ái nữ nhà giàu Philippines trong tiệc sinh nhật của mình.

Bữa tiệc của Christine được truyền thông nhắc tới rất nhiều bởi đã được chuẩn bị từ tận 2 năm trước với sự tham gia của 6 nhà thiết kế thời trang, 2 thợ trang điểm và làm tóc nổi tiếng. Chiếc bánh kem để nàng thổi nến có giá 5.000 đô và được trang trí bởi một thợ bánh chuyên nghiệp.

Trong ngày sinh nhật, Christine Lim thay đến 6 bộ váy công chúa mà cái nào cũng cực kỳ bồng bềnh khiến hình ảnh của cô gái nhỏ hiện lên như trong truyện cổ tích, người ngoài nhìn vào không ai có thể rời mắt cho được.

Nàng tiểu thư siêu giàu châu Á, người có bữa tiệc sinh nhật đang gây chấn động mạng xã hội là ai?-2Chiếc bánh "khủng" và bộ váy bồng bềnh như công chúa.

Đối với phần đông người Philippines mà nói thì bữa tiệc sinh nhật tuổi 18 là vô cùng quan trọng vì nó là bước ngoặt lớn của cuộc đời. Bởi vậy cho nên các tiểu thư, ái nữ nhà giàu thường không bao giờ tiếc tiền chi cho sự kiện lớn như thế này.

Nàng tiểu thư siêu giàu châu Á, người có bữa tiệc sinh nhật đang gây chấn động mạng xã hội là ai?-3
Christine như bước ra từ câu chuyện cổ tích vậy.

Những thông tin về Christine Lim ở ngoài đời cũng không được chia sẻ nhiều, chỉ biết rằng cô nàng là con gái của một doanh nhân vô cùng giàu có. Trên mạng xã hội, Christine cũng nổi danh là một rich kid thứ thiệt.

Nàng tiểu thư siêu giàu châu Á, người có bữa tiệc sinh nhật đang gây chấn động mạng xã hội là ai?-4Cô nàng là rich kid thứ thiệt.

Những hình ảnh đời thường của cô nàng vì đó cũng cực kỳ "hot". Dù thường xuyên diện style đơn giản nhưng khuôn mặt và thân hình của Christine lại vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Với hình ảnh này, các bạn trẻ thường nhận xét nàng rich kid đúng là "bên ngoài xinh xắn, bên trong nhiều tiền".

Nàng tiểu thư siêu giàu châu Á, người có bữa tiệc sinh nhật đang gây chấn động mạng xã hội là ai?-5Khuôn mặt và thân hình của Christine đều rất đẹp.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nang-tieu-thu-sieu-giau-chau-a-nguoi-co-bua-tiec-sinh-nhat-dang-gay-chan-dong-mang-xa-hoi-la-ai-22201931292622341.htm

giới siêu giàu châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.