Bất ngờ với hình ảnh thời răng còn niềng, da còn đen nhẻm của tiểu thư siêu giàu châu Á vừa tổ chức tiệc sinh nhật chấn động mạng xã hội

Cô nàng tiểu thư nhà siêu giàu châu Á hóa ra đã có màn lột xác cực kỳ ngoạn mục.

Cô nàng tiểu thư nhà siêu giàu châu Á hóa ra đã có màn lột xác cực kỳ ngoạn mục.

Christine Lim, nàng tiểu thư nhà siêu giàu châu Á những ngày gần đây đã khiến mạng xã hội không khỏi xôn xao với bữa tiệc sinh nhật 18 tuổi siêu khủng của mình. Trong sự kiện, cô nàng thay tới 6 bộ váy được thiết kế bởi những những chuyên gia thời trang đình đám. Cùng với đó, chiếc bánh kem khổng lồ mừng tuổi mới của Christine cũng có giá lên tới hơn 5.000 đô la.

Bất ngờ với hình ảnh thời răng còn niềng, da còn đen nhẻm của tiểu thư siêu giàu châu Á vừa tổ chức tiệc sinh nhật chấn động mạng xã hội-1Bữa tiệc sinh nhật tuổi 18 cực kỳ hoành tráng của Christine Lim.

Ngay lập tức, profile của nàng tiểu thư cũng được cộng đồng mạng tiết lộ. Theo đó, Christine là con gái của một doanh nhân siêu giàu ở Philippines. Những hình ảnh ngoài đời của cô nàng cũng gây ấn tượng vô cùng vì khuôn mặt đẹp và vóc dáng siêu chuẩn.

Bất ngờ với hình ảnh thời răng còn niềng, da còn đen nhẻm của tiểu thư siêu giàu châu Á vừa tổ chức tiệc sinh nhật chấn động mạng xã hội-2Bất ngờ với hình ảnh thời răng còn niềng, da còn đen nhẻm của tiểu thư siêu giàu châu Á vừa tổ chức tiệc sinh nhật chấn động mạng xã hội-3
Những hình ảnh đời thường đẹp mắt của nàng tiểu thư.

Tuy vậy, trong kho ảnh trên tài khoản Instagram có hơn 54k người theo dõi, dân tình cũng phát hiện ra những tấm hình thời xưa của Christines. Hồi ấy, hàm răng của cô nàng còn đang niềng và làn da thì vẫn đen lắm, chưa được trắng như bây giờ.

Bất ngờ với hình ảnh thời răng còn niềng, da còn đen nhẻm của tiểu thư siêu giàu châu Á vừa tổ chức tiệc sinh nhật chấn động mạng xã hội-4Thời răng còn niềng, da còn đen của Christine cho thấy cô nàng cũng đã có sẵn nét rất xinh.

Tuy vậy, khi làm một phép so sánh nhỏ thì có thể thấy Christine đã có màn dậy thì thành công vang dội. Nhìn ngoại hình của cô nàng hiện tại thì ai cũng trầm trồ không ngớt đúng không?

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bat-ngo-voi-hinh-anh-thoi-rang-con-nieng-da-con-den-nhem-cua-tieu-thu-sieu-giau-chau-a-vua-to-chuc-tiec-sinh-nhat-chan-dong-mang-xa-hoi-222019312193138880.htm

giới siêu giàu châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.