Ngoại hình tuổi 11 của cặp sinh đôi nhà diva Hồng Nhung: Con gái cao lớn hơn mẹ, con trai thích nuôi tóc dài

Các con của Hồng Nhung đều sở hữu ngoại hình nổi bật. Con gái chân dài và đã cao vượt mẹ, còn con trai sở hữu mái tóc đen, dài óng ả.

Sau cuộc hôn nhân với chồng cũ người Mỹ, diva Hồng Nhung đã có hai nhóc tỳ sinh đôi là bé Tôm và bé Tép. Cặp song sinh nam - nữ chào đời vào năm 2012, hiện đang sống cùng mẹ tại Pháp.

Tôm và Tép được công chúng biết tới khi vẫn còn là hai nhóc tỳ nhỏ bé, kháu khỉnh. Nhưng gần đây, những hình ảnh của cặp sinh đôi được Hồng Nhung chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bất ngờ bởi ngoại hình cao lớn vẻ nét đẹp lai Tây độc đáo.

Ngoại hình tuổi 11 của cặp sinh đôi nhà diva Hồng Nhung: Con gái cao lớn hơn mẹ, con trai thích nuôi tóc dài-1

Hồng Nhung và hai con sinh đôi

Ngoại hình phổng phao, cao hơn mẹ khi lên 10

Bước vào tuổi lên 10, các con của diva Hồng Nhung có sự phát triển nhanh chóng về mặt thể chất. Đặc biệt là bé Tép - con gái của nữ ca sĩ đã cao hơn mẹ và cân nặng vượt cả anh trai. Hồng Nhung chia sẻ rằng, sắp tới có thể cô sẽ mặc lại được đồ của Tép vì bé lớn quá nhanh. Gương mặt của Tép cũng ngày càng trổ nét dịu dàng, xinh xắn của một "bông hồng lai".

Ngoại hình tuổi 11 của cặp sinh đôi nhà diva Hồng Nhung: Con gái cao lớn hơn mẹ, con trai thích nuôi tóc dài-2Ngoại hình tuổi 11 của cặp sinh đôi nhà diva Hồng Nhung: Con gái cao lớn hơn mẹ, con trai thích nuôi tóc dài-3

Trong khi đó, cậu con trai Tôm của diva lại gây ấn tượng bởi ngoại hình lãng tử, đậm chất nghệ sĩ. Tôm có mái tóc đen, dài óng ả. Hồng Nhung từng đề nghị cắt ngắn mái tóc nhưng cậu bé không đồng ý, vì thế nên nữ ca sĩ cũng tôn trọng sở thích riêng của con. Cô từng tiết lộ lý do Tôm thích để tóc dài là vì

Ngoại hình tuổi 11 của cặp sinh đôi nhà diva Hồng Nhung: Con gái cao lớn hơn mẹ, con trai thích nuôi tóc dài-4

Tôm (áo hồng) cùng với em gái sinh đôi

Cách dạy con cực khéo của diva

Ngay từ khi chào đời, Tôm và Tép đã được nuôi dưỡng trong môi trường tốt nhất. Diva Hồng Nhung không tiếc tiền đầu tư cho con học tại những ngôi trường quốc tế đắt đỏ. Mỗi năm, tiền học phí dành cho cặp sinh đôi lên đến cả tỷ đồng.

Nhờ vậy mà Tôm và Tép từ nhỏ đã có thể nói hai thứ tiếng là tiếng Việt và tiếng Anh, giao tiếp ngoại ngữ hằng ngày. Khi chuyển sang Pháp sinh sống, hai nhóc tỳ đã biết thêm ngôn ngữ thứ ba.

Bên cạnh việc học văn hóa, Hồng Nhung cũng chú trọng phát triển năng khiếu nghệ thuật của các con. Tôm và Tép học đàn, chơi nhạc cụ, đọc sách nhiều từ khi còn bé. Tôm khi lên 7 tuổi có thể chơi được các nhạc cụ như piano, violin, saxophone. Cậu bé là học trò của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Còn Tép thì yêu thích và có năng khiếu với bộ môn hội họa.

Ngoại hình tuổi 11 của cặp sinh đôi nhà diva Hồng Nhung: Con gái cao lớn hơn mẹ, con trai thích nuôi tóc dài-5

Hồng Nhung hạn chế để các con tiếp xúc với đồ điện tử, chỉ cho phép dùng máy tính khi học bài. Cô thường tổ chức những chuyến đi từ trong nước ra nước ngoài để các con được trải nghiệm nhiều nền văn hóa, tiếp xúc với thiên nhiên nhiều hơn. Được biết, con trai của diva ăn chay từ nhỏ.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Là cặp sinh đôi nhưng Tôm, Tép khác nhau hoàn toàn về tính cách. Tép thích ăn thịt, cá trong khi Tôm chỉ ăn rau củ, các loại hạt. Trên ban công, Tôm trồng rau còn Tép trồng hoa. Chậu hồng của Tép mới nở bông rất đẹp nhờ bé biết đặt cây ở hướng nhiều nắng".

Ngoại hình tuổi 11 của cặp sinh đôi nhà diva Hồng Nhung: Con gái cao lớn hơn mẹ, con trai thích nuôi tóc dài-6

Luôn tôn trọng sở thích cá nhân của các con nên khi hai bé lớn hơn, Hồng Nhung cũng sẵn sàng tiếp nhận những góc nhìn, quan điểm cá nhân của Tôm và Tép.

Có lần, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Đến thời con mình mới rõ thế nào là 'lớn nhanh như thổi'. Không chỉ cao lớn vượt mẹ ở tuổi lên 10, các chị em Tôm và Tép bắt đầu 'thách thức' mẹ Bống với các chính kiến riêng, được bảo vệ bằng các lý luận rất chi là mạch lạc.

Mẹ muốn chúng ta tranh luận bằng tiếng Việt cũng được, tiếng Anh cũng được, và giờ, bằng tiếng Pháp thì mẹ rõ là yếu hơn rồi… Hình như chỉ còn một chủ đề về thiên nhiên là còn 'xuôi chiều' cho hai thế hệ".

Cách dạy con ở độ tuổi đang lớn của Hồng Nhung được khen hiện đại và đáng học hỏi. Bởi việc lắng nghe, trao đổi như vậy không chỉ giúp các con cảm thấy mình được tôn trọng, thoải mái hơn trong việc bày tỏ ý kiến với cha mẹ mà còn rèn luyện tư duy phản biện và khả năng ngôn ngữ.

 

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/ngoai-hinh-tuoi-11-cua-cap-sinh-doi-nha-diva-hong-nhung-con-gai-cao-lon-hon-me-con-trai-thich-nuoi-toc-dai-193230830145402134.htm

Diva Hồng Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.