Người yêu ngoại tình với bạn thân, cô gái vẫn tha thứ qua sóng radio

Câu chuyện cô gái bị bạn thân phản bội được phát sóng trên chương trình 365 Ngày hạnh phúc mới đây đã thu hút sự chú ý khá lớn từ khán giả.

Câu chuyện cô gái bị bạn thân phản bội được phát sóng trên chương trình 365 Ngày hạnh phúc mới đây đã thu hút sự chú ý khá lớn từ khán giả.

Thời gian gần đây, những câu chuyện ngoại tình, mà đặc biệt là người yêu "cặp kè" với bạn thân luôn nhận được sự thu hút rất lớn từ dân mạng. Chương trình 365 Ngày hạnh phúc cũng đã cho lên sóng một câu chuyện có nội dung éo le như hế, kể về mối quan hệ của cặp đôi có tên Ngân và Tuấn Dủ.
 
Ngân và Tuấn vốn yêu xa vì người ở ngoài Bắc, người lại ở trong Nam. Mặc dù khoảng cách rất xa xôi, thế nhưng tình yêu của cả hai vẫn luôn hạnh phúc nhờ biết cách tin tưởng nhau. Vậy mà điều không ngờ nhất lại đến khi người thứ 3 xuất hiện và đưa mối quan hệ trở vào bế tắc. Người đó không phải ai khác, lại chính là bạn thân của Ngân.

Tình cờ đọc được những dòng tin nhắn ngọt ngào qua lại giữa họ, Ngân đã phát hiện ra mối quan hệ lén lút này. Người yêu Ngân và bạn thân cô thường xuyên nhắn tin quan tâm, thân mật với nhau. Tuấn đã từng nói nhớ bạn thân của Ngân, thậm chí còn hỏi rằng cô ấy "có yêu anh không?". Sự thật này đã khiến Ngân thực sự choáng váng và sụp đổ.

Ảnh minh họa


Cô đã từng chất vấn cả hai nhưng họ đều phủ nhận và cho rằng đó chỉ là tình cảm thoáng qua mà thôi. Cuối cùng Ngân cũng quyết định dừng lại mối quan hệ này và không còn muốn quan tâm đến cô bạn thân mình từng rất tin tưởng, gắn bó nữa. Mặc dù là người có lỗi, thế nhưng Tuấn không chấp nhận kết cục này. Anh đã viết một bức thư thông qua Chương trình 365 ngày hạnh phúc để mong Ngân tha thứ. Và điều khiến khán giả theo dõi bất ngờ nhất là sau hành động phản bội kia, Ngân đã cảm động trước những lời yêu thương, hứa hẹn của Tuấn và quyết định tha thứ cho anh.

Số 365 Ngày hạnh phúc này đã nhận được khá nhiều sự chú ý từ dân mạng. Lựa chọn của Ngân đã khiến những người biết đến câu chuyện này cảm thấy rất bất ngờ. Bạn Minh Vũ bình luận: "Mình nghĩ sao chị này lại dễ dàng tha thứ cho anh này qua mấy câu đường ngọt vậy nhỉ? Yêu ai không yêu, yêu đúng bạn thân của mình". Bạn Ngọc Trân cho rằng: "Thôi tốt nhất chấm dứt... cái kiểu yêu như thế này cơ hàn gắn rồi vẫn chia tay".

Bên cạnh đó, cách Ngân ứng xử với cô bạn thân của mình cũng đã nhận được lời khen. Bạn Nguyễn Thị Loan nhận xét: "Bạn gái nhân vật chính trong câu chuyện này,,, mình thực sự rất thích cách bạn xử lý tình huống này, không biết thực tế như thế nào nhưng mình nghĩ chắc ngoài đời bạn cũng chưa làm gì quá quá đáng với cô bạn của bạn... rất fair-play nhé."
 
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.