Lâu lâu mới thả nhẹ 1 tấm ảnh bầu bí, nhan sắc Quỳnh Anh vẫn rất đáng gờm đó nha

Dù mũm mĩm hơn so với hồi con gái nhưng Quỳnh Anh vẫn rất tươi và xinh xắn.

Xuống sắc, mất dáng khi bầu bí là nỗi sợ chung của rất nhiều người. Tuy nhiên, vẫn có những người vốn đã xinh đẹp nên chuyện có em bé cũng chẳng làm khó họ tẹo nào. Quỳnh Anh - vợ của Duy Mạnh là một ví dụ.

Trong thời gian mang thai bé Đỗ Duy Ú, Quỳnh Anh đã tăng cân thấy rõ. Cô nàng còn tự nhận mình là "to gấp đôi mọi người". Tuy nhiên, vợ Duy Mạnh vẫn giữ được vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ. Đặc biệt, làn da trắng sáng mịn màng của Quỳnh Anh là điều mà bất kì mẹ bầu nào cũng phải ghen tỵ và ngưỡng mộ. 

Lâu lâu mới thả nhẹ 1 tấm ảnh bầu bí, nhan sắc Quỳnh Anh vẫn rất đáng gờm đó nha-1

Lên cân thấy rõ khi mang thai nhưng Quỳnh Anh vẫn tươi tắn, rạng rỡ

Trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc đơn giản rồi diện sương sương thêm chiếc túi hiệu là Quỳnh Anh đã khiến dân tình phải thả tim mỏi tay. Nhìn những hình ảnh khi mang bầu của cô nàng này mà dân tình đã có thêm động lực "đẻ đi, chờ chi" đấy!

Lâu lâu mới thả nhẹ 1 tấm ảnh bầu bí, nhan sắc Quỳnh Anh vẫn rất đáng gờm đó nha-2

Quỳnh Anh giữ được làn da sáng mịn trong thời kì bầu bí

Lâu lâu mới thả nhẹ 1 tấm ảnh bầu bí, nhan sắc Quỳnh Anh vẫn rất đáng gờm đó nha-3

Trong tấm hình này, Quỳnh Anh trông mặn mà hơn lúc trước

Lâu lâu mới thả nhẹ 1 tấm ảnh bầu bí, nhan sắc Quỳnh Anh vẫn rất đáng gờm đó nha-4Lâu lâu mới thả nhẹ 1 tấm ảnh bầu bí, nhan sắc Quỳnh Anh vẫn rất đáng gờm đó nha-5

 

 

 

THEO BÁO DÂN SINH 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/lau-lau-moi-tha-nhe-1-tam-anh-bau-bi-nhan-sac-quynh-anh-van-rat-dang-gom-do-nha-2202028215540579.htm

vợ cầu thủ Duy Mạn

mang bầu

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.