Những bữa tiệc “chùa” xa hoa của teen girl Hà thành

Không có tiền để lên sàn bar đắt đỏ, nhiều teen girl thích đua đòi bèn tìm cách “moi” tiền của các đại gia già nhưng giàu, hoặc công tử ngây thơ... nhằm trang trải cho những chuyến “chơi bằng tiền chùa”.

Không có tiền để lên sàn barđắt đỏ, nhiều teen girl thích đua đòi bèn tìm cách “moi” tiền của các đạigia già nhưng giàu, hoặc công tử ngây thơ... nhằm trang trải cho nhữngchuyến “chơi bằng tiền chùa”.

Hoàng tráng tiệc "triệuVND"

Nếu ghé thăm FB của một vàicô gái “ăn chơi” có tiếng ở Hà Nội bây giờ, có lẽ bạn sẽ không khỏi ngạcnhiên vì cuộc sống khá vương giả, chỉ ăn với chơi “quên tháng ngày”. 

Ngày nào trên wall của nhữngFB này cũng update các bộ ảnh khoe tiệc ăn uống ở nhà hàng 5 sao, rồi đồNhật, bò Mỹ, tôm hùm với con số hàng triệu cho mỗi thực đơn.

Những bữa tiệc “chùa” xa hoa của teen girl Hà thành

Ảnh minh họa

Sau đó là cảnh tiệc tùng trànlan, nhảy múa ở những sàn bar nổi nhất Hà thành. Phần kết bao giờ cũng làcác hot girl “pose” ảnh bên cạnh xe đắt tiền như Bentley, Audi, “bét” cũngphải Mec C230.

Lại có cô nàng khoe toàn ảnhđi du lịch, mua đồ hiệu không tiếc tay. Người ta thầm nghĩ, cuộc sống củacác teen girl nhà giàu bây giờ thật sướng, chỉ có ăn với chơi mà lại toànchơi ở chỗ đắt đỏ.

Thế nhưng, không phải cô nàngnào cũng đang trưng ra hiện thực của mình trên FB. Cơn sốt khoe ảnh, thểhiện cuộc sống vương giả đã khiến không ít teen girl phải “đú” bằng được vớiteen nhà giàu khác.

Hoàn cảnh không làm họ “chùnbước” chơi bời, mà tìm cách “vượt khó” bằng việc làm quen với các anh hơigià nhưng giàu có, hoặc các công tử thừa tiền thiếu bạn.

Có thể là yêu, hoặc chỉ làm“anh em”, nhưng mục đích chung đều là để có người trả tiền “chùa” cho nhữngbuổi ăn chơi cấp độ cao.

Thế cho nên, có những cô nànggia cảnh rất bình thường, vậy mà tối nào cũng xuất hiện trên New Square(Daewoo), bar Face, bar Angelina..., ăn đêm ở khách sạn Hà Nội, khách sạnHoàng Gia, cứ thả phanh, chụp choẹt bét nhè và hôm sau đã có ảnh up lên FBkhoe. Giống như hội của P ( sinh năm 1990), cũng khá nổi trong cộng đồngteen Hà thành.

Những cuộc chơi “tiềnchùa”

Tuy sinh năm 1990, nhưng ítai “dám” đọc đúng tuổi của P nếu xem ảnh trên FB hoặc gặp ngoài đời. Để tócnối xoăn tít, gương mặt trang điểm cầu kỳ cùng những bộ váy “thiếu trên, hởdưới”, và lúc nào cũng đượm vẻ mệt mỏi của những buổi party muộn, P dễ bịnhầm với các “đàn chị” sinh năm 86 trở lên. Hội của P gồm 5, 6 cô gái đềusinh năm 90, 91 và cô nào cũng giống nhau.

Nếu chỉ xem ảnh, chắc ai cũngnghĩ rằng các teen girl này sống trong nhung lụa, thừa tiền nên suốt ngàyvui chơi chốn đắt đỏ. Mỗi tấm ảnh, P lại “pose” cùng một chiếc xế hộp đờimới, ăn uống ở nhà hàng... Tưởng thế mà không phải thế, các teen girl thíchđua đòi thời nay rất khéo che giấu sự thực, mà thường lu loa những gì...không phải của mình.

Một vài anh đại gia giàu cóhay công tử thừa tiền mới là chủ chi thực sự của những buổi party P đangkhoe, nhưng lại không bao giờ được xuất hiện trên ảnh. Phải thể hiện sao chongười ta tưởng chính các cô gái sành điệu kia đang bỏ tiền túi ra chơi, thếmới là “play dân”!

“Câu” được một “chú” đại giachứng khoán, P nhận luôn làm “chú nuôi”. Chú này dễ tính, tâm sự rằng muốnđi chơi cùng các cháu trẻ trung cho vui, quý P cũng như các thành viên trongnhóm thực sự.

Thế nhưng cô nàng chỉ mongchú chủ chi cho những chuyến ăn chơi xa xỉ chứ thực lòng chẳng quý mến gìlắm.

Nhờ có vị đại gia này mà Pcùng các cô cậu bạn bè tối nào cũng được xe sang đưa đón, ăn uống và chơibời ở những nơi “có mơ cũng chẳng có tiền mà đi”.

Được bao từ A-Z, nhưng chưabao giờ P cho cái mặt chú đại gia xuất hiện trên ảnh, mặc dù luôn miệng “chúcháu” thân thiết lắm.

Điều cô nàng này cần là cóngười chi trả để tha hồ ăn chơi nhảy múa, chứ “cho chú lên ảnh, sợ “nhàu”lắm!”, P thường nói với bạn thế!

Với list dài dằng dặc nhữngngười có xe đẹp, có tiền và hào phóng bao P cùng cả hội đi chơi, cô nàngtuyên bố “Không bao giờ phải buồn! Các cuộc vui luôn được “triển”. (!??)

Còn H.M (sn1991) thì thángnào cũng up ảnh khoe đi Hongkong, Macau hay Singapore với gia đình, mua toànđồ hiệu. Bạn bè thầm ghen tỵ, khen M sướng vì nhà giàu mà bố mẹ lại chiều.Phong thái của M cũng luôn thể hiện mình là con nhà khá giả, nên chẳng ainghi ngờ cả.

Cho đến khi một cô bạn tìnhcờ đưa M về tận nhà mới biết cả nhà M đều trông chờ vào gánh chè đầu ngõ củamẹ M, thì sự thực về những chuyến du lịch đắt đỏ mới dần được hé lộ...

Hóa ra cô nàng đang yêu mộtthiếu gia bằng tuổi, và tất cả những bức ảnh chụp bên xe đẹp, đồ hiệu, nhữngchuyến du lịch đắt giá đều là... của nhà chàng.

M đứng chụp bên cạnh mẹ ngườiyêu mà thân thiết như mẹ mình vậy, chẳng trách ai cũng nhầm đó là gia đìnhM. Được cái gia đình người yêu M cũng dễ tính, vì chiều con trai nên đi đâucũng cho M đi theo.

Khi biết được sự thật, chàngthiếu gia lẳng lặng chia tay M vì cho rằng cô nàng muốn “đi du lịch và muasắm... chùa” nên mới yêu cậu, lợi dụng cả gia đình bạn trai rồi trưng lên FBkhoe khoang. Ở tình cảnh này, rõ ràng là nếu có trong sạch thì M cũng khó màgiải thích nổi.

Thật "bó tay" với những cuộc chơi tiền“chùa” của một bộ phận các teen girl thời nay!

 

Theo Pháp Luật Xã Hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.