Nữ đại gia khoe clip chi tiền tỷ tậu kim cương hàng trăm carat: "Đặt hàng từ New York về mất hết 20 ngày, trong đó 14 ngày cách ly"

Theo nữ đại gia này, riêng mỗi bộ vòng cổ đã nặng hàng trăm carat, tất cả số kim cương này đều thuộc kim cương nước D.

Thông tin về một nữ đại gia khoe bộ sưu tập kim cương "vài trăm carat" mới đây đã gây chú ý trên mạng xã hội TikTok.

Nữ đại gia khoe clip chi tiền tỷ tậu kim cương hàng trăm carat: Đặt hàng từ New York về mất hết 20 ngày, trong đó 14 ngày cách ly-1

Nữ đại gia khoe clip chi tiền tỷ tậu kim cương hàng trăm carat: Đặt hàng từ New York về mất hết 20 ngày, trong đó 14 ngày cách ly-2

Theo nữ đại gia này chia sẻ trên TikTok, bà vừa tậu 2 bộ kim cương từ New York về Việt Nam. Trong đó, mỗi bộ vòng cổ nặng hàng trăm carat. 

"Chiều nay em mới rước 2 bộ này về dinh, em mê kim cương lắm, từ New York mà nó về với em mất hết 20 ngày, mất 14 ngày cách ly", nữ đại gia nói. 

Theo quan sát, từ tổng thể trên video, số kim cương có thể được ước tính lên đến hàng trăm carat. Nữ đại gia này cũng tiết lộ thêm, tất cả số kim cương bà đeo đều thuộc kim cương nước D.

"Nói về độ chơi kim cương sát thương không ai chơi bằng tôi đâu. Lỡ nói mình khoe của rồi thì mình cũng phải khoe, vì mình khoe là mình có thật chứ không phải mình nổ", nữ đại gia chia sẻ trong một video clip khoe kim cương khác.  

Nữ đại gia khoe clip chi tiền tỷ tậu kim cương hàng trăm carat: Đặt hàng từ New York về mất hết 20 ngày, trong đó 14 ngày cách ly-3

Nữ đại gia khoe clip chi tiền tỷ tậu kim cương hàng trăm carat: Đặt hàng từ New York về mất hết 20 ngày, trong đó 14 ngày cách ly-4

Được biết, GIA (Trung tâm kiểm định Hoa Kỳ) đã phân cấp màu sắc cho kim cương không màu theo bảng chữ cái từ D đến Z hay còn gọi là nước D đến nước Z. Kim cương nước D được xem là hàng kim cương có màu sắc cao cấp nhất, cực kỳ hiếm và đắt.

Đoạn video clip đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng TikTok. Ai nấy đều trầm trồ với số kim cương khủng trên tay nữ đại gia này, một trong số đó còn không ngớt lời khen.

Ngoài ra, nữ đại gia cũng bị chỉ trích không ít khi có động thái khoe kim cương xa xỉ vào thời điểm tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra căng thẳng ở Sài Gòn.

 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-dai-gia-khoe-clip-chi-tien-ty-tau-kim-cuong-hang-tram-carat-dat-hang-tu-new-york-ve-mat-het-20-ngay-trong-do-14-ngay-cach-ly-162210807201734361.htm

đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.