"Tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam" đăng video để lộ phòng ngủ sang chảnh, nuôi con vật kỳ lạ và được khen bởi một hành động cực nhân đạo

Mặc dù cảnh quay không được "mượt" và có phần trẻ con nhưng Huỳnh Hằng Hữu đều khiến nhiều người xem thích thú bởi cách tập làm YouTuber và sự đáng yêu thông qua các câu nói ngô nghê của mình.

Huỳnh Hằng Hữu sinh ngày 21/9/2012, mệnh danh là "tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam" trên kênh YouTube hơn 28 nghìn lượt theo dõi mới đây đã đăng tải video tiết lộ phòng ngủ sang chảnh khiến nhiều người chú ý. 

Tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam đăng video để lộ phòng ngủ sang chảnh, nuôi con vật kỳ lạ và được khen bởi một hành động cực nhân đạo-1

"Tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam" mới đây đã tiết lộ không gian phòng ngủ cực kỳ sang trọng của mình. 

Phòng ngủ của Huỳnh Hằng Hữu được thiết kế tone vàng sang trọng, có giường, nệm, máy tính, ghế ngồi, ti vi, phòng vệ sinh đầy đủ như một căn hộ thu nhỏ. 

Cũng trên kênh YouTube của mình, Huỳnh Hằng Hữu còn đăng tải nhiều video cuộc sống đời thường do cậu và những bạn nhỏ cùng tuổi quay lại trong lúc chơi đùa với nhau. 

Mặc dù cảnh quay không được "mượt" và có phần trẻ con nhưng đều khiến nhiều người xem vui vẻ, thích thú. 

Cậu bé còn học cách nói chuyện như một YouTuber chính hiệu: "Chào các bạn, Hữu đang chơi với bạn, máy tính của Hữu bạn Hữu đang mượn rồi. Hữu vừa được tặng một hộp rong nho, đây là do người hâm mộ của Hữu tặng, Hữu rất cảm ơn người đó", cậu bé nói. 

Cách đây ít ngày, Huỳnh Hằng Hữu đã đăng tải cảnh mình nuôi ốc sên và cho ốc sên ăn, video sau đó đã nhận được rất nhiều lời khen từ dân mạng. Trên video này, cậu bé bày tỏ tình yêu thương động vật một cách hết sức vô tư: 

"Một con thì đang nằm ngủ như Hữu, Hữu rất thích ngủ, còn một con đang ăn lá như khi Hữu đang ăn". 

Tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam đăng video để lộ phòng ngủ sang chảnh, nuôi con vật kỳ lạ và được khen bởi một hành động cực nhân đạo-2

Đáng chú ý nhất trong video này là hành động lật chú ốc sên lại của cậu bé nhỏ tuổi khi phát hiện chú ốc sên bị bật ngửa

Huỳnh Hằng Hữu trở thành "tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam" khi vừa lên 1 tuổi đã được bố mẹ cho thừa hưởng toàn bộ khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng ở Bình Dương.

Hiện tại tên của cậu bé còn được ba mẹ dùng đặt cho một quỹ từ thiện nổi tiếng (Quỹ từ thiện Hằng Hữu) chuyên mổ tim và não úng tuỷ miễn phí cho trẻ em nghèo.  

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ty-phu-nho-tuoi-nhat-viet-nam-dang-video-de-lo-phong-ngu-sang-chanh-nuoi-con-vat-ky-la-va-duoc-khen-boi-mot-hanh-dong-cuc-nhan-dao-162210807085945528.htm

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.