Nữ sinh Bình Dương lộ ảnh sex gây chấn động dân mạng

Hai bức ảnh "tự sướng" trong lúc quan hệ tình dục của cặp đôi đang học cấp 3, được cho là ở Dĩ An, Bình Dương đang gây bão trên cộng đồng mạng.

Hai bức ảnh "tự sướng" trong lúc quan hệ tình dục của cặp đôi đang học cấp 3, được cho là ở Dĩ An, Bình Dương đang gây bão trên cộng đồng mạng.

Trào lưu chụp lại ảnh khi đang quan hệ tình dục đã đem lại rất nhiều hậu quả khôn lường cho các cặp đôi, nhất là khi còn ở tuổi teen. Vậy mà mới đây, hai bức ảnh ghi lại cảnh "xxx" được chụp dưới dạng "tự sướng" của một cặp đôi còn rất trẻ, được xác định là học sinh cấp 3 trường THPT B.A ở Dĩ An, Bình Dương bị lan truyền một cách chóng mặt trên mạng đã khiến nhiều người choáng váng.

Nữ sinh Bình Dương lộ ảnh sex gây chấn động dân mạng 1
  
Nữ sinh Bình Dương lộ ảnh sex gây chấn động dân mạng 2
Hai bức ảnh nóng của cặp đôi được cho là học sinh trường THPT B.A ở Dĩ An, Bình Dương gây chấn động cư dân mạng

Ngay lập tức, cư dân mạng đã tìm ra nữ "nhân vật chính" có Facebook tên S.D. Hiện tại trang cá nhân này đã bị khóa. Trước đó, trên Facebook S.D có nhiều ảnh cặp đôi nên cộng đồng mạng dễ dàng nhận ra đây chính là chủ nhân của 2 bức ảnh "tự sướng" khi quan hệ đang gây bão.

Nữ sinh Bình Dương lộ ảnh sex gây chấn động dân mạng 3
Cặp đôi tuổi teen post nhiều ảnh trên trang cá nhân

Không rõ vì lý do nào mà hai bức ảnh này bị phát tán trên mạng, nhưng đây quả thực là một bài học quá đắt đỏ đối với những bạn trẻ ưa thích để lại "bằng chứng tình yêu", nhất là khi còn quá trẻ như cặp đôi tuổi teen nói trên. Trước đó, đã có những bài học nhãn tiền, thế nhưng dường như vẫn chưa mang tính chất răn đe đối với những ai có "sở thích" ghi lại hình ảnh một cách lạ lùng như thế này.

Theo Kênh 14



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.