Ông bố đơn thân nhà bầu Hiển khoe khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của cặp sinh đôi kháu khỉnh

“Thiếu gia nghìn tỷ” Đỗ Quang Vinh mới đây tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc tập nói của 2 nhóc tỳ đáng yêu cùng dòng trạng thái: “Mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày hạnh phúc”.

Video ghi lại cảnh bé Gấu và Thỏ tập nói chữ: "I love you", làm tan chảy cộng đồng mạng bởi sự dễ thương và ấm áp dành cho Đỗ Quang Vinh.

Đỗ Quang Vinh chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của 2 con.

Lâu lâu, con trai bầu Hiển vẫn cho các con lên sóng. Cặp song sinh của Quang Vinh nhận được rất nhiều lời ngợi khen đáng yêu.

Ông bố đơn thân nhà bầu Hiển khoe khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của cặp sinh đôi kháu khỉnh-1

Hình ảnh gần đây của bố con nhà "thiếu gia nghìn tỷ" Đỗ Quang Vinh

Đặc biệt, anh không giấu giếm chuyện là bố đơn thân. Từ trước đến nay thông tin về vợ của thiếu gia này kín như bưng, Quang Vinh gần như chưa bao giờ chia sẻ hay nhắc về người này.

Ông bố đơn thân nhà bầu Hiển khoe khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của cặp sinh đôi kháu khỉnh-2

Ông bố "bỉm sữa" chăm sóc và dành thời gian cho các con.

 

Ông bố đơn thân nhà bầu Hiển khoe khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của cặp sinh đôi kháu khỉnh-3

Bố con rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh trên các trang mạng xã hội

Mặc dù được cho là ''thiếu gia nghìn tỷ'' nhưng anh lại sống tiết kiệm, giản dị và khiêm nhường, không xài đồ hiệu, siêu xe. Bản thân Quang Vinh cũng là người thành công. Thiếu gia 8X hiện làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng với vị trí Phó tổng giám đốc.

Ông bố đơn thân nhà bầu Hiển khoe khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của cặp sinh đôi kháu khỉnh-4

Cặp sinh đôi cực kỳ đáng yêu

Sau khi được làm bố, Đỗ Quang Vinh cũng thường xuyên khoe ảnh hai thiên thần sinh đôi một trai, một gái của mình. Anh không giấu giếm chuyện là một ông bố đơn thân hết lòng vì gia đình.

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ong-bo-don-than-nha-bau-hien-khoe-khoanh-khac-cuc-ky-dang-yeu-cua-cap-sinh-doi-khau-khinh-2220221732140435.htm

thiếu gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.