"Thiếu gia nghìn tỉ" nhà bầu Hiển vừa rộ tin đồn cầu hôn bạn gái là ai?

Một nhân vật sở hữu profile "khủng" của giới nhà giàu Việt.

Sau tin xôn xao con trai nhà bầu Hiển lên kế hoạch cầu hôn ai đó vào đúng dịp Valentine, đại thiếu gia Đỗ Quang Vinh (sinh năm 1989) hiện đang là nhân vật được nhiều người chú ý nhất.

Anh là con trai đầu tiên của ông Đỗ Quang Hiển và bà Lê Thanh Hòa, dưới anh còn có một em trai tên Đỗ Vinh Quang (sinh năm 1995). Trong khi Đỗ Vinh Quang đang dần tiếp nhận câu lạc bộ bóng đá thì người anh Đỗ Quang Vinh đang tham gia sâu hơn vào việc quản lý các mảng kinh doanh của gia đình, nắm giữ các vị trí quản lý cấp cao tại Tập đoàn T&T và ngân hàng SHB. 

Thiếu gia nghìn tỉ nhà bầu Hiển vừa rộ tin đồn cầu hôn bạn gái là ai?-1Cậu cả nhà bầu Hiển

Thiếu gia nghìn tỉ nhà bầu Hiển vừa rộ tin đồn cầu hôn bạn gái là ai?-2
Đỗ Quang Vinh (ngoài cũng bên trái), em trai Đỗ Vinh Quang (ngoài cùng bên phải), ở giữa là bố mẹ

Được biết, hiện tại anh đang giữ chức Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB). Trước khi được bổ nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc, Đỗ Quang Vinh từng kinh qua vị trí Phó Giám đốc khối ngân hàng bán lẻ, Giám đốc dự án CRM tại SHB và Chủ tịch công ty tài chính SHB Finance. Đỗ Quang Vinh hiện nắm giữ 500 ngàn cổ phiếu SHB.

Tuy được sinh ra trong một gia đình có điều kiện nhưng "cậu cả" nhà bầu Hiển đã quen với cuộc sống tự lập khi đi du học Singapore từ năm 15 tuổi. Trong thời gian học tập tại nước ngoài, anh cũng đi làm thêm trong nhà hàng, làm phục vụ bàn với thù lao 60 USD mỗi buổi.

Về sở thích cá nhân, "cậu cả" được cho là người đam mê với siêu xe. Anh thậm chí còn có cả một bộ sưu tập siêu xe tính sương sương cũng phải tầm 200 tỷ. Từ chiếc Rolls-Royce đến Lamborghini, Porsche... hầu như không thiếu một hãng nào. Mỗi lần check-in với siêu xe, Quang Vinh luôn khiến người ta phải trầm trồ vì sự sang chảnh của đại thiếu gia nhà bầu Hiển.

Thiếu gia nghìn tỉ nhà bầu Hiển vừa rộ tin đồn cầu hôn bạn gái là ai?-3Thiếu gia nghìn tỉ nhà bầu Hiển vừa rộ tin đồn cầu hôn bạn gái là ai?-4Thiếu gia nghìn tỉ nhà bầu Hiển vừa rộ tin đồn cầu hôn bạn gái là ai?-5Thiếu gia nghìn tỉ nhà bầu Hiển vừa rộ tin đồn cầu hôn bạn gái là ai?-6Thiếu gia nghìn tỉ nhà bầu Hiển vừa rộ tin đồn cầu hôn bạn gái là ai?-7Thiếu gia nghìn tỉ nhà bầu Hiển vừa rộ tin đồn cầu hôn bạn gái là ai?-8


Ngoài sự nghiệp thành đạt, anh còn được chú ý bởi vẻ ngoài khá thu hút. Quang Vinh luôn xuất hiện với hình ảnh đa dạng: lúc ngồi xe sang mặc vest chuẩn thiếu gia, lúc lại sơ mi hở cúc trông "chất chơi" vô cùng… Đặc biệt, anh cũng chăm khoe body lắm đó nha.

Thiếu gia nghìn tỉ nhà bầu Hiển vừa rộ tin đồn cầu hôn bạn gái là ai?-9Thiếu gia nghìn tỉ nhà bầu Hiển vừa rộ tin đồn cầu hôn bạn gái là ai?-10Thiếu gia nghìn tỉ nhà bầu Hiển vừa rộ tin đồn cầu hôn bạn gái là ai?-11
Tuy nhiên, đời tư của anh lại khá kín tiếng. Được biết, Quang Vinh chỉ từng công khai cặp song sinh 1 trai, 1 gái, ngoài ra anh gần như chưa bao giờ chia sẻ hay nhắc gì về mẹ của 2 đứa trẻ. Cuộc sống bình thường của anh chỉ xoay quanh công việc, về nhà làm một ông bố đơn thân, yêu thương chăm sóc hai con.

Thiếu gia nghìn tỉ nhà bầu Hiển vừa rộ tin đồn cầu hôn bạn gái là ai?-12Thiếu gia nghìn tỉ nhà bầu Hiển vừa rộ tin đồn cầu hôn bạn gái là ai?-13
Tuy có nhiều tin đồn tình cảm, nhưng đến thời điểm này "một nửa" của anh vẫn là ẩn số.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thieu-gia-nghin-ti-nha-bau-hien-vua-ro-tin-don-cau-hon-ban-gai-la-ai-162221402194902887.htm

cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.