Ông Park Hang-seo "đổi gió" ngay sau thất bại đầu tiên khi làm cố vấn ở Việt Nam, dàn học trò cũ vào trêu thầy không thương tiếc

Ông Park Hang Seo hào hứng khi thử sức ở vai trò cực mới tại Hàn Quốc.

Mới nhất trên trang cá nhân của mình, HLV Park Hang Seo vui vẻ chia sẻ khi được thử sức chơi bóng chày tại Hàn Quốc.

"Cảm ơn CLB LG Twins đã mời tôi đến thăm SVĐ tuyệt vời của họ và để tôi được ném first pitch trong trận đấu tối nay. Đây là một vinh dự và quả là một trải nghiệm cực kì vui với tôi", ông Park viết.

Trước đó, trong cương vị cố vấn cao cấp của CLB Bắc Ninh, HLV Park Hang-seo vừa phải nhận thất bại đầu tiên. Tại giải hạng Nhì quốc gia, CLB Bắc Ninh do ông Park làm cố vấn đã để thua 0-1 Kon Tum.

Ông Park Hang-seo đổi gió ngay sau thất bại đầu tiên khi làm cố vấn ở Việt Nam, dàn học trò cũ vào trêu thầy không thương tiếc-1

Ông Park thử sức với bóng chày (Ảnh: Osen)

Động thái mới của cựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam nhanh chóng "gây bão" với hàng ngàn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận chỉ ít phút đăng tải. Các học trò cũ của thầy Park như Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức cũng hào hứng vào bình luận trêu thầy.

Ông Park Hang-seo đổi gió ngay sau thất bại đầu tiên khi làm cố vấn ở Việt Nam, dàn học trò cũ vào trêu thầy không thương tiếc-2Ông Park Hang-seo đổi gió ngay sau thất bại đầu tiên khi làm cố vấn ở Việt Nam, dàn học trò cũ vào trêu thầy không thương tiếc-3Ông Park Hang-seo đổi gió ngay sau thất bại đầu tiên khi làm cố vấn ở Việt Nam, dàn học trò cũ vào trêu thầy không thương tiếc-4Ông Park Hang-seo đổi gió ngay sau thất bại đầu tiên khi làm cố vấn ở Việt Nam, dàn học trò cũ vào trêu thầy không thương tiếc-5Ông Park Hang-seo đổi gió ngay sau thất bại đầu tiên khi làm cố vấn ở Việt Nam, dàn học trò cũ vào trêu thầy không thương tiếc-6

Hiện tại, ông Park thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Ông Park Hang-seo hiện đang giữ vai trò cố vấn cấp cao tại CLB Bắc Ninh, nơi ông có trách nhiệm đưa ra những chiến lược về phát triển bóng đá, đào tạo trẻ và hỗ trợ đội một.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ong-park-hang-seo-doi-gio-ngay-sau-that-bai-dau-tien-khi-lam-co-van-o-viet-nam-dan-hoc-tro-cu-vao-treu-thay-khong-thuong-tiec-d308732.html

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.