Phản cảm với nhóm học sinh lấy chuyện ma chay ra làm trò đùa

Từ xưa đến nay, mang sống con người luôn là điều quan trọng và chẳng một ai muốn nhắc tới việc làm đá ma cho bạn bè, người thân…

Nhân lúc bạn ngủ, nhóm học sinh giả bộ khóc lóc, có người thăm viếng như trong một đám tang nhưng lại luôn miệng cười lớn.

Từ xưa đến nay, mang sống con người luôn là điều quan trọng và chẳng một ai muốn nhắc tới việc làm đá ma cho bạn bè, người thân… Thế nhưng, trong số những trào lưu nổi lên ở dưới trẻ gần đây, việc làm đám ma cho bạn nhân lúc họ đang ngủ lại trở thành “mốt” – trào lưu vô cùng phản cảm.



Trong đoạn clip ngắn được quay bởi nhóm học sinh có thể thấy rõ cảnh cười đùa rất phản cảm khi làm đám tang giả cho bạn, nhân lúc bạn đang ngủ say.

 

Nhóm học sinh này làm giả bát hương bằng cốc nước, cây bút, quả cóc. Rồi họ lại lấy tập vỡ cuộn lại giả làm kèn thổi, dùng ghế giả làm vòng hoa để vào viếng… Cùng với đó là những tiếng cười ngặt nghẽo đan xen tiếng khóc nức giả tạo.
 
Trước đó, những việc làm tương tự cũng đã xuất hiện rất nhiều trên cộng đồng mạng.
Theo T.Chân (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.