Phu nhân sếp lớn tập đoàn nghìn tỷ tiết lộ tình trạng body sau khi tăng 20kg vì mang bầu

Chia sẻ của Phanh Lee đang được nhiều bà mẹ không khỏi đồng cảm.

Làm mẹ luôn là một trọng trách thiêng liêng mà hầu như chị em nào cũng trải qua một lần trong đời. Có em bé thì tất nhiên ai cũng vui rồi, nhưng kèm theo đó là không ít áp lực về chuyện ngoại hình, từ việc tăng cân khó kiểm soát đến rạn da phần bụng. Phanh Lee - phu nhân tổng giám đốc của tập đoàn Cocobay Đà Nẵng từ khi sinh em bé cũng nhận được kha khá câu hỏi liên quan đến chuyện làm "mẹ bỉm" của mình.

Mới đây trên story cá nhân của mình, Phanh Lee đã có nhiều chia sẻ về vấn đề bầu bí, đặc biệt là ngoại hình của cô nàng sau khi sinh khiến nhiều người quan tâm.

Phu nhân sếp lớn tập đoàn nghìn tỷ tiết lộ tình trạng body sau khi tăng 20kg vì mang bầu-1

"Mẹ bỉm" Phanh Lee làm dân tình trầm trồ vì nhan sắc rạng rỡ sau khi sinh

Cụ thể ở story mới đăng tải gần đây của Phanh Lee, khi được một người theo dõi hỏi về chuyện "rạn da khi bầu bí" và "tăng bao nhiêu kg" trong thai kì, Phanh Lee đã trả lời rằng: Chị tăng gần 20kg đó! Lúc bầu 7 tháng chị không bị rạn chút nào, bước sang tháng thứ 8 thì có rạn một chút nha.

 

ADVERTISING

 

iTVC from Admicro

Bên cạnh đó, Phanh Lee cũng chia sẻ về chế độ ăn của "mẹ bỉm" hào môn. Cô nàng chia sẻ bản thân không uống sản phẩm lợi sữa và viên kích sữa: Chị chủ yếu tập trung vào chế độ ăn uống hàng ngày, thực đơn phong phú, không kiêng nhiều, uống nhiều nước. Chị có uống thêm ngũ cốc nhà chị tự làm và vắt sữa đúng cách.

Phu nhân sếp lớn tập đoàn nghìn tỷ tiết lộ tình trạng body sau khi tăng 20kg vì mang bầu-2

Chế độ ăn của nàng dâu hào môn

Ngoài ra, nàng dâu hào môn Phanh Lee cũng chưa nghĩ đến chuyện lấy lại vóc dáng trước khi sinh mặc dù bản thân đã xuống được 10kg. Cô cho biết mối quan tâm hàng đầu của mình hiện tại đều dành hết cho em bé, những vấn đề như rạn da hay giảm cân có thể tính sau.

Phu nhân sếp lớn tập đoàn nghìn tỷ tiết lộ tình trạng body sau khi tăng 20kg vì mang bầu-3

Nguồn: Tổng hợp

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phu-nhan-sep-lon-tap-doan-nghin-ty-tiet-lo-tinh-trang-body-sau-khi-tang-20kg-vi-mang-bau-162211609162606807.htm

Phanh Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.