Phượng Chanel khoe con gái 20 tuổi diện cọng thun bốc hơn hoa hậu, CĐM phản ứng thiếu gì cách khoe

Có con gái giỏi giang lại body quyến rũ, Phượng Chanel thoải mái khoe hình con ăn mặc siêu gợi cảm lên MXH.

Phượng Chanel không chỉ nổi tiếng với danh xưng "yêu nữ hàng hiệu" mà còn nổi tiếng là hotmom chịu chi cho việc giáo dục các con. Được biết 2 con gái lớn của cô đều được đầu tư hàng tỷ đồng mỗi năm cho việc học. Trong đó, cô chị cả Mỹ Uyên (tên gọi ở nhà là Susu) đi du học ở Mỹ từ năm lớp 9.

Con gái lớn của quý cô học rất giỏi, nói tiếng Anh, tiếng Pháp như người bản xứ và có nhiều tài lẻ như chơi piano, nhảy múa đẹp, thích tập thể thao, từng đoạt các giải thưởng về bơi lội... Con gái Phượng Chanel càng lớn càng nhận được những lời khen từ mạng xã hội bởi nhan sắc gợi cảm. Mới đây, bà mẹ đông con lại vừa có màn khoe con gái "gây sốt".

Phượng Chanel khoe con gái 20 tuổi diện cọng thun bốc hơn hoa hậu, CĐM phản ứng thiếu gì cách khoe-1

Phượng Chanel tưng bừng đăng tải tấm hình chụp con gái trong gương với thiết kế siêu gợi cảm. Đó là combo quần bơi cọng thun và áo bralette xuyên thấu

Thiết kế thời trang vô cùng gợi cảm nhưng lại càng nóng hơn với góc chụp từ đằng sau show nguyên "trái mông quả đào". Nữ đại gia xứ Thanh đăng lên instagram kèm dòng chú thích: "Chúc mừng sinh nhật 20 tuổi tới Susu thương yêu nhất đời của mẹ".

Ngay lập tức, bên dưới bài đăng của bà mẹ giàu có nhận được rất nhiều lượt tương tác. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của vợ cũ Quách Ngọc Ngoan dành tặng lời khen và lời chúc mừng sinh nhật tới con gái lớn của quý cô. Trong đó, có cả Vũ Khắc Tiệp.

Phượng Chanel khoe con gái 20 tuổi diện cọng thun bốc hơn hoa hậu, CĐM phản ứng thiếu gì cách khoe-2

Tuy nhiên, có nhiều người bày tỏ quan điểm bất ngờ khi Phượng Chanel lại khoe con gái theo cách quá đỗi gợi cảm như thế. Cụ thể, người này nói: "Sao mẹ lại khoe con gái kiểu vậy. Thiếu gì cách khoe".

Phượng Chanel khoe con gái 20 tuổi diện cọng thun bốc hơn hoa hậu, CĐM phản ứng thiếu gì cách khoe-3

Góc chụp trong bài đăng của Phượng Chanel của Mỹ Uyên đã gợi cảm, tấm hình show trọn vóc dáng của rich kid với thiết kế thời trang nghỉ dưỡng trên trang cá nhân còn nóng hơn cả.

Nếu theo dõi mốt diện của giới trẻ thời gian gần đây, bạn sẽ nhận ra, combo ăn mặc của Mỹ Uyên đang là trend. Style ăn mặc hơi hướng Lolita với phần thân trên kín nhưng bên dưới chỉ mặc underwear hay quần bơi này được nhiều người nổi tiếng áp dụng.

Phượng Chanel khoe con gái 20 tuổi diện cọng thun bốc hơn hoa hậu, CĐM phản ứng thiếu gì cách khoe-4Phượng Chanel khoe con gái 20 tuổi diện cọng thun bốc hơn hoa hậu, CĐM phản ứng thiếu gì cách khoe-5

Trong đó có cả hoa hậu, ca sĩ, diễn viên theo đuổi phong cách gợi cảm ưa chuộng như Lương Thùy Linh, Sĩ Thanh, Khổng Tú Quỳnh,...

So với combo bikini là đồ cọng thun hay 2 mảnh thì cách mặc kể trên kín đáo hơn song độ gợi cảm lại "cháy mắt" gấp bội. Mỹ Uyên năm nay cũng đã sang tuổi 20. Con gái lớn Phượng Chanel còn được sinh sống, học tập ở môi trường nước ngoài nên rất cá tính. Xem trên trang cá nhân của Mỹ Uyên, rich kid còn có nhiều màn ăn mặc hút mắt hơn.

Phượng Chanel khoe con gái 20 tuổi diện cọng thun bốc hơn hoa hậu, CĐM phản ứng thiếu gì cách khoe-6

Chuyện mặc bikini khi đi biển hoàn toàn là điều bình thường. Mỹ Uyên trong những chuyến du lịch cùng mẹ từ những năm mới 17-18 tuổi đã ăn mặc cực bốc. Tất cả những hình ảnh này đều được Phượng Chanel đăng và khoe lên MXH.

Phượng Chanel khoe con gái 20 tuổi diện cọng thun bốc hơn hoa hậu, CĐM phản ứng thiếu gì cách khoe-7Phượng Chanel khoe con gái 20 tuổi diện cọng thun bốc hơn hoa hậu, CĐM phản ứng thiếu gì cách khoe-8

Bước tới tuổi 20, Mỹ Uyên rạng rỡ như bông hoa hồng tung cánh. 10X tự hào check body là thành quả của quá trình miệt mài ở phòng tập. Học giỏi, xinh đẹp và hiện đại như này, chắc chắn Mỹ Uyên sẽ là một nhân vật cộm cán của BXH rich kid trong tương lai.

Phượng Chanel khoe con gái 20 tuổi diện cọng thun bốc hơn hoa hậu, CĐM phản ứng thiếu gì cách khoe-9

Cũng trong kì nghỉ với mẹ và các em này, Mỹ Uyên còn mang theo 1 set áo tắm khác có thiết kế mỏng manh chẳng kém. Rich kid còn mix & match với phụ kiện vòng cổ và lắc chân rất sành điệu.

So với các em, chị cả Mỹ Uyên được mẹ Phượng khoe lên MXH nhiều hơn. Quý cô không giấu nổi niềm tự hào khi con có nước da bánh mật sexy, còn 2 em gái da trắng như "bông bưởi". Người mẹ đông con còn từng chắc nịch rằng, con gái lớn của cô lớn lên sẽ rất đẹp.

Phượng Chanel khoe con gái 20 tuổi diện cọng thun bốc hơn hoa hậu, CĐM phản ứng thiếu gì cách khoe-10Phượng Chanel khoe con gái 20 tuổi diện cọng thun bốc hơn hoa hậu, CĐM phản ứng thiếu gì cách khoe-11

Cô chị cả mỗi lần về Việt Nam tận hưởng kì nghỉ là lại khiến truyền thông rộn ràng vì sự trưởng thành. Diện các thiết kế bodycon bó sát hay cổ vuông sâu, Mỹ Uyên hút mắt bởi hình thể cong võng.

Phượng Chanel khoe con gái 20 tuổi diện cọng thun bốc hơn hoa hậu, CĐM phản ứng thiếu gì cách khoe-12

Mỹ Uyên càng lớn càng cá tính và gợi cảm. Vẻ hút mắt của con gái lớn nữ đại gia còn nằm ở sự tự tin và thần thái vì phong cách đời thường của nhóc tì toàn loanh quanh những món basic.

Phượng Chanel khoe con gái 20 tuổi diện cọng thun bốc hơn hoa hậu, CĐM phản ứng thiếu gì cách khoe-13

Mỹ Uyên sở hữu vóc dáng đầy đặn nhưng chuẩn vòng nào ra vòng nấy. Đi du học, rich chứng tỏ bản lĩnh của mình khi học giỏi mà chơi và thời trang cũng cừ.

Phượng Chanel khoe con gái 20 tuổi diện cọng thun bốc hơn hoa hậu, CĐM phản ứng thiếu gì cách khoe-14

Các thiết kế áo croptop, áo ống ngắn được mix & match với chân váy siêu ngắn là món yêu thích của Mỹ Uyên.

Phượng Chanel khoe con gái 20 tuổi diện cọng thun bốc hơn hoa hậu, CĐM phản ứng thiếu gì cách khoe-15

Mỹ nhân tuổi đôi mươi gợi cảm hừng hực với các món đồ khoe vóc dáng như váy đầm bodycon, áo sơ mi phối style giấu quần.

Phượng Chanel khoe con gái 20 tuổi diện cọng thun bốc hơn hoa hậu, CĐM phản ứng thiếu gì cách khoe-16

Cũng như nhiều người ở tuổi trưởng thành, Mỹ Uyên đã có bạn trai. Rich kid thường ăn mặc đồng điệu với 1 nửa ấy với các combo trẻ trung, hiện đại.

Theo Phụ Nữ & Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-chanel-khoe-con-gai-20-tuoi-dien-cong-thun-boc-hon-hoa-hau-cdm-phan-ung-thieu-gi-cach-khoe-a597464.html

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.