Rộ dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi Noel

Noel năm nay nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để tìm người phù hợp đi chơi mùa Giáng sinh.

Noel năm nay nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để tìm người phù hợp đi chơi mùa Giáng sinh.

Những ngày này, dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi Noel xuất hiện ngập tràn trên mạng.

Trong vai sinh viên muốn thuê bạn trai chơi Noel, PV liên lạc theo số điện thoại 090267xxxx, gặp Vương. Vương khẳng định: “Chơi dịch vụ này giá không hề rẻ” rồi cho biết, đã mở dịch vụ này được 3 năm, nhưng 2 năm trở lại đây mới “hot”.

Hiện, dịch vụ của Vương có 50 người tham gia với số nhân viên nữ nhiều hơn nam, đa số là các bạn trẻ (tuổi từ 20 đến 25) và có cả học sinh THPT. “Tất cả đều tự nguyện xin làm”, Vương nói.
 

 

Trang quảng cáo “Cho thuê bạn gái bạn trai đi chơi Noel”. Ảnh: Nguyễn Hoan.

Vương giải thích rõ giá cả từng loại dịch vụ: “Bên mình có nhiều tour như: đi ăn, du lịch, ra mắt bạn bè, đi nhậu, mỗi loại có giá khác nhau. Giá thường tính theo lần đi, ít nhất là 500 nghìn đồng/3 tiếng đi chơi; ăn nhậu là 800 nghìn đồng cho một buổi tiệc kéo dài khoảng 3h; giá đi dạo chơi trong nội thành 800 nghìn đồng/3h; đi chơi về trước 11h giá 800 nghìn/3h; nếu đi chơi đón giao thừa là 1,5 triệu đồng/3h”.

Vương nói: “Chúng tôi cung cấp cho khách hàng một người bạn có thể vào vai một bạn gái, người yêu hay vợ qua hợp đồng mà không tiến tới hôn nhân, không buôn bán xác thịt”.

Không chỉ có dịch vụ cho thuê người yêu nói chung, trang Dịch vụ cho thuê bạn trai trên Facebook thu hút hơn 1 nghìn người tham gia. Trang ngày quảng cáo: “Có nhiều gói khác nhau cho bạn lựa chọn. Gói bạn bè: 500.000 đồng/2 tiếng (đi chơi đơn giản, không tiếp xúc cơ thể); Gói hẹn hò: 1 triệu đồng/2 tiếng (nắm tay dạo phố, có kèm quà tặng nhẹ); Gói lãng mạn: 1,5 triệu đồng (ăn tối nơi đông người + ngả ngớn + hình đăng Facebook); Gói ăn tối cùng gia đình: 2 triệu đồng (2,5 triệu đồng nếu phải chơi với trẻ nhỏ đi kèm); Gói siêu lãng mạn: 3 triệu đồng (tất cả dịch vụ ở trên + hôn kiểu Pháp 5 phút)…

Theo Tiền Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.