Tâm Tít và Thế Bảo làm gì sau khi tố nhau?

Không mất quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi hay lấy lại cân bằng, cả 2 vẫn vui vẻ đi chơi cùng bạn bè.

Không mất quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi hay lấy lại cân bằng, cả 2 vẫn vui vẻ đi chơi cùng bạn bè.
 
Câu chuyện tình yêu giữa Tâm Tít và Thế Bảo tưởng chừng không thể kết thúc khi hàng loạt bạn bè của cả hai liên tục đăng đàn tố cáo đối phương, thậm chí Bảo Thy cũng vào cuộc khi tung tin nhắn tố Tâm Tít ăn nói tục tĩu.

Về phần mình, Tâm Tít chỉ lên tiếng duy nhất một lần và nêu nguyện vọng không muốn làm tổn thương bất kỳ ai nhưng những tin nhắn, lời đe dọa được những người thân của Tâm Tít công bố khiến nhiều người nghĩ rằng hot girl này chính là người đứng sau chi phối mọi thứ.

Tuy nhiên, khi mọi chuyện đang ở mức căng thẳng nhất thì Thế Bảo lên tiếng muốn chấm dứt mọi chuyện và không muốn làm hại Tâm Tít trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Nói là làm, bỏ lại những thắc mắc của khán giả, Thế Bảo cùng với bạn bè và Bảo Thy lên đường ra Nha Trang du lịch và vui vẻ như không có chuyện gì.
 
Thế Bảo đi du lịch cùng Bảo Thy  
 
Thế Bảo vui vẻ cùng những người bạn 

Hình ảnh Thế Bảo vui chơi sau scandal 

 
Đối lập hoàn toàn với hình ảnh của Thế Bảo. Mấy ngày trước đây, một người bạn của Tâm Tít đăng tải bức hình khá mệt mỏi của hot girl sau những scandal, thậm chí người đẹp phải truyền nước biển vì suy nhược cơ thể.
 

Hình ảnh khá mệt mỏi của Tâm Tít mấy ngày trước khiến người hâm mộ rất lo lắng.
 
Tuy nhiên sau đó, nàng hot girl lấy lại sức nhanh chóng và tươi rói đi ăn cùng bạn bè. "Cố gắng quên đi tất cả, cuộc sống và con người thật phức tạp quá, sống sao cho vừa lòng người đây?? Làm người thật khổ, không ai sinh ra là hoàn hảo, mà cần được tôi luyện theo năm tháng. Có lẽ phải học cách sống khéo kéo hơn, nhẹ nhàng hơn và biết cách lấy lòng người khác thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn? Có phải vậy không mọi người”, Tâm Tít tâm sự trên trang cá nhân.
 

 
Sự bình thản của cả hai khiến nhiều người khó hiểu bởi trong lúc scandal diễn ra, cả Tâm Tít và Thế Bảo đều tỏ ra rất mệt mỏi, căng thẳng.

Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.