Thanh Trần viết tâm thư nói "nỗi buồn của mình không là gì" rồi xoá vội trong đêm giữa nghi vấn trục trặc hôn nhân

Hiện tại netizen ai nấy đều đang xôn xao về nội dung bức tâm thư này của Thanh Trần và động thái của cô.

Ngay cả khi đều là những ông bố bà mẹ 2 con, cặp đôi Thanh Trần - Khánh Đặng và chuyện tình lầy lội, có phần trẻ con của cả hai luôn là đề tài bàn tán sôi nổi trên MXH. Tuy nhiên, thời gian gần đây, MXH liên tục dấy lên tin đồn Thanh Trần và chồng trẻ gặp trục trặc về hôn nhân. Nguyên nhân của nghi vấn "toang" này đến từ việc cả hai bơ đẹp, unfollow toàn bộ trên trang cá nhân.

Tối muộn ngày 9/8, Thanh Trần tiếp tục có động thái khiến không ít người hoang mang khi viết 1 bức tâm thư cực dài nói về việc "nỗi buồn của mình không là gì". Đến sáng 10/8, bức tâm thư này đã "bay màu" khỏi Fanpage của Thanh Trần.

Thanh Trần viết tâm thư nói nỗi buồn của mình không là gì rồi xoá vội trong đêm giữa nghi vấn trục trặc hôn nhân-1

Khánh Đặng và Thanh Trần lúc còn... follow nhau

Cụ thể, những ngày gần đây, Thanh Trần và những bạn bè của mình đã đi làm tình nguyện ở các điểm tiếp tế những nơi bị ảnh hưởng COVID-19. Bà xã của Khánh Đặng mở đầu bức tâm thư của mình rằng: Thời gian qua đã có nhiều chuyện xảy ra không chỉ với mình mà còn với tất cả mọi người. Thật sự thì, nỗi buồn của mình không là gì so với những sự mất mát đau khổ chồng chất ngoài kia của mọi người...

Bên cạnh đó, Thanh Trần cũng tiết lộ rằng bản thân từ trước tới nay dù xảy ra chuyện gì cũng không nhờ vả ai. Thanh Trần viết: Mình biết dù mình có chuyện gì đi chăng nữa cũng sẽ không nhờ vả ai đâu. Vì trước giờ mình đi lo cho người khác quen rồi, nhưng cứ đọc những dòng đó là nước mắt rơi vì vui. Có lẽ tới cái tuổi dễ xúc động hay sao đụng cái là khóc lẹ như tốc độ ánh sáng vậy.

Chia sẻ bức tâm thư xúc động là vậy nhưng không hiểu vì lí do gì, bài viết này đã biến mất trên Fanpage "triệu like". Riêng trên Instagram, bài viết này vẫn còn.

Thanh Trần viết tâm thư nói nỗi buồn của mình không là gì rồi xoá vội trong đêm giữa nghi vấn trục trặc hôn nhân-2

Thanh Trần viết tâm thư nói nỗi buồn của mình không là gì rồi xoá vội trong đêm giữa nghi vấn trục trặc hôn nhân-3

Những ngày vừa qua, Thanh Trần đi tình nguyện

Trước đó vào ngày 25/7, cả Khánh Đặng lẫn Thanh Trần tiếp tục làm netizen được một phen nhốn nháo. Cụ thể, Khánh Đặng thì up story tình tứ với trai lạ tên P., khoe được người này chăm sóc và gọi P. là "aiu" (anh iu). Về phía Thanh Trần, cô cũng đăng một chiếc ảnh có nội dung nửa đùa nửa giỡn rằng: Lấy chồng thì lấy sớm sớm, có gì lấy lộn chồng còn lấy lại được.

Thanh Trần viết tâm thư nói nỗi buồn của mình không là gì rồi xoá vội trong đêm giữa nghi vấn trục trặc hôn nhân-4

Động thái lạ của hai vợ chồng giữa nghi vấn "toang"

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thanh-tran-viet-tam-thu-noi-noi-buon-cua-minh-khong-la-gi-roi-xoa-voi-trong-dem-giua-nghi-van-truc-trac-hon-nhan-162211008080124333.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.