"Thích thì đánh": Nữ sinh lôi bạn xuống ruộng ngô giải quyết

Những hình ảnh này khiến số đông không khỏi bức xúc và thất vọng với cách hành xử của nhóm nữ sinh này.

Những hình ảnh này khiến số đông không khỏi bức xúc và thất vọng với cách hành xử của nhóm nữ sinh này.

Được chia sẻ cách đây không lâu, đoạn clip ghi lại màn ẩu đả giữa một nhóm nữ sinh khiến người xem không khỏi bức xúc, phẫn nộ.

Không rõ nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn là gì, nhưng 1 trong số những cô gái đã lớn tiếng quát: "Thích thì đánh", rồi kéo bạn học xuống ruộng ngô giải quyết. 3 nữ sinh cùng lao vào đánh dã man 1 nữ sinh khác.
 

3 cô gái lôi bạn học xuống ruộng ngô để giải quyết mâu thuẫn cá nhân. (Ảnh cắt từ clip)

 
Họ không ngừng giật tóc, tát thậm chí là dùng chân đá, đạp mạnh vào đầu bạn học chỉ để thỏa cơn giận dữ. Đến cuối clip, những cô gái này còn có ý định lột áo của bạn học, nhưng rất may là điều ấy đã không xảy ra.

Đáng giận hơn, một nhóm học sinh khác đứng ngoài cuộc và theo dõi màn ẩu đả này còn tỏ ra thích thú, không ngừng hò reo, cổ vũ rồi thản nhiên bình luận mỗi khi nữ sinh kia nhận đòn đau.

Theo người đăng tải, thì sự việc này xảy ra ở Hải Dương.

"Thời buổi này là thời buổi gì mà toàn con gái đánh nhau, xử nhau...Thời buổi gì mà con người vô tư đứng quay clip mà không ai vào can ngăn.

Cả một đoàn học sinh đứng trố mắt đứng xem mà không can thiệp. Không hiểu là do mâu thuẫn gì mà 3 đứa xông vào dẫm đạp 1 cô gái đến mức như thế", thành viên Mai Mai bình luận.

"Con gái gì mà chỉ cần nói "thích thí đánh" là lao vào đánh bạn như đánh kẻ thù, thật đáng sợ quá", thành viên Tuấn Cường bình luận.

"Ôi con gái thời nay thật đáng sợ. Nhìn các em đánh nhau mà lạnh cả người, chẳng khác gì dân anh chị", thành viên Lan Nguyễn bình luận.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.