Thiếu gia nhà bầu Hiển cầm trên tay món quà 8/3 khiến hội chị em vừa tò mò vừa “hạnh phúc lây”

Ngay vào ngày 8 tháng 3, Đỗ Quang Vinh đã khiến các chị em nữ một phen “rụng tim” khi anh chàng gửi một lời chúc cực kỳ ý nghĩa cho phái nữ.

Thiếu gia nhà bầu Hiển cầm trên tay món quà 8/3 khiến hội chị em vừa tò mò vừa hạnh phúc lây”-1

Chàng thiếu gia nhà bầu Hiển xuất hiện cực khí chất để chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

Xuất hiện với khí chất tổng tài trong bộ vest lịch lãm, tay cầm một bó hoa hồng đỏ thắm, anh chàng để lại một dòng caption cực ý nghĩa: “Chúc một nửa thế giới ngày 8/3 thật tuyệt vời và hạnh phúc!" như một lời tri ân đến chị em phụ nữ.

Thiếu gia nhà bầu Hiển cầm trên tay món quà 8/3 khiến hội chị em vừa tò mò vừa hạnh phúc lây”-2

Anh chàng cũng khẳng định rằng thế giới sẽ không thể trọn vẹn nếu không có sự hiện diện của phái nữ.

Thế nhưng, người được tặng bó hoa này có vẻ mới là người hạnh phúc nhất. Gần đây, anh chàng có tin đồn hẹn hò với nàng hậu Đỗ Mỹ Linh. Hai người khiến dân tình xôn xao khi đăng ảnh chụp ở cùng một địa điểm với caption đầy ẩn ý cho ngày Valentine vừa rồi. Với độ ăn khớp như thế này, liệu Đỗ Mỹ Linh có phải là chủ nhân của bó hoa kia không?

Thiếu gia nhà bầu Hiển cầm trên tay món quà 8/3 khiến hội chị em vừa tò mò vừa hạnh phúc lây”-3

Hình ảnh cực ngọt ngào của cả hai vào ngày Lễ Tình nhân vừa rồi.

Cả hai hiện chưa đưa ra một động thái khẳng định cho mối quan hệ này. Cư dân mạng cũng rất mong chờ sẽ được ăn cỗ cưới hoành tráng của cặp “trai tài gái sắc” trong năm nay.

Hiện vẫn chưa rõ liệu ai là người bên chàng thiếu gia vào ngày Quốc Tế Phụ Nữ. Bởi "chàng rể quốc dân" cực kỳ kín tiếng và không hề muốn chia sẻ profile cô gái may mắn đó, bài chia sẻ của anh hiện đã nhận về 1,3k tương tác, đủ để chứng tỏ độ hot của chàng thiếu gia này.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thieu-gia-nha-bau-hien-cam-tren-tay-mon-qua-8-3-khien-hoi-chi-em-vua-to-mo-vua-hanh-phuc-lay-22202283212735958.htm

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.