Tiền vệ ĐT Việt Nam đón con đầu lòng với cựu cầu thủ ĐT nữ Việt Nam

Hai cầu thủ Phạm Trung Hiếu và Châu Thị Vang đón con đầu lòng.

Trên trang cá nhân vợ chồng cầu thủ Phạm Trung Hiếu và Châu Thị Vang vừa thông báo tin vui đón con đầu lòng. Theo đó bé tên là Phạm Anh Thư biệt danh là mật ong, là thành quả ngọt ngào của cặp đôi tuyển thủ ĐT Việt Nam.

Tiền vệ ĐT Việt Nam đón con đầu lòng với cựu cầu thủ ĐT nữ Việt Nam-1

Châu Thị Vang hạ sinh con đầu lòng với chồng tuyển thủ

Tiền vệ ĐT Việt Nam đón con đầu lòng với cựu cầu thủ ĐT nữ Việt Nam-2

Trung Hiếu bế con vào lòng, chân cầu thủ này vẫn còn đang phải bó vì chấn thương

Phạm Trung Hiếu sinh năm 1998, đang khoác áo CLB Hải Phòng. Sở trường của cầu thủ này là vị trí tiền vệ hoặc hậu vệ cánh phải. Trung Hiếu vừa được HLV Troussier gọi lên ĐT Việt Nam đá với ĐT Palestine hồi tháng 9. Tuy nhiên ở trận này anh bị chấn thương gãy xương mác và cần tới 2 tháng điều trị.

Trong khi đó, Châu Thị Vang là tài năng trẻ của đội bóng đá nữ Than khoáng sản Việt Nam. HLV Mai Đức Chung từng gọi cầu thủ này lên đội tuyển nữ Việt Nam năm ngoái. Cô gái sinh năm 2002 tham gia chuyến tập huấn và giao hữu với đội tuyển nữ Pháp. Dù được đánh giá rất tài năng nhưng Vang đã quyết định giải nghệ để tập trung vào chăm lo cho gia đình.

Tiền vệ ĐT Việt Nam đón con đầu lòng với cựu cầu thủ ĐT nữ Việt Nam-3

Cặp đôi này kết hôn tháng 5/2023

Tiền vệ ĐT Việt Nam đón con đầu lòng với cựu cầu thủ ĐT nữ Việt Nam-4Cặp đôi cầu thủ đã có thời gian dài tìm hiểu trước khi về chung một nhà

 

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/tien-ve-dt-viet-nam-don-con-dau-long-voi-cuu-cau-thu-dt-nu-viet-nam-193231016071458969.htm

ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.