Trần Đức Bo tung ảnh phản cảm, tạo dáng vô duyên trên giường với gái lạ khiến dân mạng đòi "đánh sập" trang cá nhân

Những hình ảnh của Trần Đức Bo và tình tin đồn đang bị chỉ trích vì phản cảm.

Thông tin Trần Đức Bo bất ngờ tung ảnh thân thiết bên 1 cô gái đang khiến cư dân mạng bàn tán không ngớt. Nhiều người bán tín bán nghi rằng đây chính là người yêu của Đức Bo, giúp cậu hoàn thành KPI lấy vợ vào năm 30 tuổi vì couple có những cử chỉ vô cùng thân mật. Thậm chí Trần Đức Bo còn đăng story với caption: "Gu con gái tui thích nè, haha. Cao, trắng, hiền, người miền Tây, đã vậy còn thơm nữa chứ".

Trần Đức Bo tung ảnh phản cảm, tạo dáng vô duyên trên giường với gái lạ khiến dân mạng đòi đánh sập trang cá nhân-1
Trần Đức Bo công khai ảnh hôn 1 cô gái lạ

Trái ngược với những hình ảnh "cute" lần trước, trong loạt ảnh mới nhất, dân mạng không khỏi hoang mang lẫn... đỏ mặt khi thấy Đức Bo cùng bạn gái tin đồn mặc bộ đồ ngắn cũn cỡn, tạo dáng chụp ảnh bằng cách giơ ngón tay thối lên trước mặt người xem. Đây được xem là hành vi xúc phạm người khác và không có gì hay ho để chụp hình đăng lên MXH như vậy.

Trần Đức Bo tung ảnh phản cảm, tạo dáng vô duyên trên giường với gái lạ khiến dân mạng đòi đánh sập trang cá nhân-2
Bức ảnh bị chỉ trích dữ dội của Trần Đức Bo

Ở một góc khác, Đức Bo tung ảnh hẳn ảnh "giường chiếu" với tình tin đồn. Netizen xem xong ảnh đỏ mặt vì hướng ống kính chỉa thẳng vào vòng 3 của cả hai khá vô duyên.

Trần Đức Bo tung ảnh phản cảm, tạo dáng vô duyên trên giường với gái lạ khiến dân mạng đòi đánh sập trang cá nhân-3
Hình ảnh nhạy cảm của Trần Đức Bo và bạn gái tin đồn

Trên MXH, nhiều netizen đã không đồng tình với cách tạo dáng chụp ảnh này của Trần Đức Bo. Thậm chí nhiều người còn cho rằng sau nhiều lần mất TikTok, Facebook vì đăng ảnh "tục tĩu", Trần Đức Bo dường như vẫn chưa nhận được bài học nào thì phải khi anh vẫn liên tục đăng ảnh phản cảm lên MXH.

Một vài comment của dân mạng:

- Nhấn nút report thôi anh em, tưởng thế là ngầu.

- Hành động giơ ngón giữa là tục chứ chẳng có gì là ngầu đâu đằng ấy ơi.

- Sao mấy bức ảnh này lại được kiểm duyệt nhỉ?

- Cứ nhấn nút report thôi chị em ơi không nói nhiều.

Nguồn: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/tran-duc-bo-tung-anh-phan-cam-tao-dang-vo-duyen-tren-giuong-voi-gai-la-khien-dan-mang-doi-danh-sap-trang-ca-nhan-20211130100538099.chn?fbclid=IwAR1Cboj0zw2jDH9U294VtTof4cclg7O1CYND-lo50MMvk0NI0fLOEVICnnc

Trần Đức Bo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.