Vụ nhóm Tiktoker triệu follow vào quán cafe quay clip không kê lại bàn ghế, làm xước tường: Chủ quán lên tiếng

Hình ảnh nhóm nữ Tiktoker đến quán cafe quay clip và làm hỏng decor của quán được nhiều hội nhóm đăng tải và nhanh chóng thu hút được sự chú ý.

Mới đây, nhiều thành viên mạng chia sẻ hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy nhóm bạn nữ đứng quay clip tại một quán cafe.

Theo chia sẻ từ bài đăng thì đây là nhóm Tiktoker đang tạo dáng quay clip để đăng lên mạng xã hội. Trong quá trình quay, nhóm này đã làm xước một mảng tường và làm xê dịch bàn ghế trong quán. Dù vậy, khi đã xong xuôi, nhóm thản nhiên ra về như không có chuyện gì xảy ra.

Vụ nhóm Tiktoker triệu follow vào quán cafe quay clip không kê lại bàn ghế, làm xước tường: Chủ quán lên tiếng-1

Hình ảnh trích xuất ở quán cafe nơi nhóm nữ Tiktoker đứng quay clip

Bài viết được đăng tải đã nhanh chóng nhận về nhiều bình luận chỉ trích gay gắt trên mạng xã hội. Đa số thành viên mạng đều bức xúc trước hành động vô ý thức của nhóm nữ Tiktoker.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại quán cafe ở Đà Nẵng, nhóm bạn nữ quay clip là Tiktoker khá nổi tiếng, có bạn sở 1,4 triệu lượt theo dõi trên kênh cá nhân.

Trưa 10/10, liên hệ với T - chủ quán cafe nơi xảy ra sự việc, T xác nhận bài đăng ban đầu được đăng tải trên page của quán.

'Khi nghe nhân viên quán thông báo sự việc, mình đã đăng bài lên Facebook của quán với mục đích nhắc nhở các bạn có ý thức hơn khi sử dụng không gian chung. Hình ảnh đăng kèm bài viết không lộ rõ mặt các bạn này. Mình không nghĩ các bạn ấy là hot Tiktoker nên khi đăng bài lên, đã có nhiều người nhận ra các bạn ấy' - T nói.

Vụ nhóm Tiktoker triệu follow vào quán cafe quay clip không kê lại bàn ghế, làm xước tường: Chủ quán lên tiếng-2

T cho biết, ngay trong ngày xảy ra sự việc (9/10), phía nhóm nữ Tiktoker đã cùng gia đình đến gặp và xin lỗi trực tiếp. 'Các bạn ấy đã nhận lỗi sai rất thiện chí. Cả nhà cũng như bạn ấy đã xin lỗi mình và mình cũng nhận thấy thiện ý từ gia đình nên chúng mình đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại. Mình cũng góp ý và bạn ấy cũng xin lỗi mình rất nhiều. Bạn cũng nhận trách nhiệm và mình cũng thấy bạn cứ xử như thế tốt rồi'.

Qua sự việc này, T cũng mong muốn các bạn trẻ nếu muốn quay clip ở các quán cafe thì có thể trao đổi với nhân viên để được hỗ trợ, tránh xê dịch bàn ghế hay decor của quán và tránh làm ảnh hưởng đến những khách hàng khác.

 

Theo Tri thức và Cuộc sống


TikToker


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.