Bari - Inter: Cạm bẫy San Nicola

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Bari là đội óng duy nhất có được điểm số trước ba đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng. Ở lượt đi, ngay ở vòng 2, tân binh mới lên hạng cầm hòa 11 Inter. Tiếp đến vòng 7, họ tiếp tục cầm hòa 00 trước đội khách Milan trước khi tạo nên một cú số ở vòng 17 khi nhấn chìm Juventus tại San Paolo với tỷ số 31.

Chơi trên sân nhà San Nicola, Bari luôn trở thành một đối thủ khóchịu đối với bất cứ đội bóng nào. Cho dù sẽ tiếp Inter trong trậnđấu đêm nay nhưng chắc chắn ĐKVĐ Serie A cũng không phải là mộtngoại lệ... trước một Bari luôn gây sốc với những đội bóng được xếpvào hàng "Đại gia".

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Bari làđội óng duy nhất có được điểm số trước ba đội bóng đứng đầu bảng xếphạng. Ở lượt đi, ngay ở vòng 2, tân binh mới lên hạng cầm hòa 1-1Inter. Tiếp đến vòng 7, họ tiếp tục cầm hòa 0-0 trước đội kháchMilan trước khi tạo nên một cú số ở vòng 17 khi nhấn chìm Juventustại San Paolo với tỷ số 3-1.

Không chỉ có "tam đại gia" bị mất điểm, còn một loạt những độibóng được đánh giá cao hơn như Udinese, Sampdoria hay Palermo cũngđã không thể có được 3 điểm trọn vẹn khi đôi mặt với Bari, đội cùngvới Parma đang được đánh giá là "ngựa ô" của mùa giải năm nay.

Bari - Inter: Cạm bẫy San Nicola
Milito  và các đồng đội của anh sẽ gặp khó trước Bari

Điểm nổi bất trong lối chơi của Bari là dựa trên một tập thểthống nhất với sự nỗ lực, quyết tâm cùng tham vọng chiến thắng luônđược thổi bùng vào mỗi trận đấu. Đó là lý do vì sao các cầu thủ Bariluôn thể hiện được sự đoàn kết của mình mỗi khi xung trận. Mới chỉđể thua 17 bàn trong khi hàng công đã 22 lần nổ súng, con số ấy giúpđội chủ sân San Nicola có 7 chiến thắng, 5 hòa và 6 thất bại đồngthời có chân trong nửa trên bảng xếp hạng với vị thứ 10.

Ở thời điểm này, Inter vẫn thể hiện được sự vượt trội so với phầncòn lại của Serie A. Mạch 4 chiến thắng liên tiếp giúp Nerazzurri bỏxa Milan với khoảng cách 8 điểm (đá nhiều hơn 1 trận). Nếu nhìn mộtcách tổng thể, Inter vẫn là một khối kết cấu khó có thể phá vỡ.Nhưng nếu như phân tích kĩ, có quá nhiều điều khiến cho cácInteristi lo lắng. Inter đã thắng với cách biệt tối thiểu trong 2trận đấu gần đây (1-0 trước Chievo và 4-3 trước Siena) nhưng đó đềulà những chiến thắng nhọc nhằn.

Trong cú lội ngược dòng ngoạn mục 4-3 trước Siena cuối tuầntrước, có thể nhận thấy Inter đã may mắn nhiều hơn là đẳng cấp. Sựtỏa sáng của Sneijder và Samuel vào những phút cuối trận đã giúpInter có được trọn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên, sự thiếu vắng của nhữngtiền vệ phòng ngự như Cambiasso hay Zanetti cũng như hàng thủ chơikhá lỏng lẻo đã khiến Nerazzurri phải nhận số bàn thua nhiều nhấttại Giuseppe Meazza tính từ đầu mùa giải.

Tiếp Inter trên sân nhà, Bari có lợi thế lớn bởi San Nicola luônlà một tử địa đối với bất kì đội khách nào. Với mạch 5 trận toànthắng trên thánh địa của mình, "ngựa ô" đã sẵn sàng để quật đổInter.

Đội hình dự kiến:

Bari: Gillet; Belmonte, A.Masiello, Bonucci, Parisi; Alvarez, Donati,Gazzi, Rivas; Meggiorini, Barreto.

Inter: Julio Cesar; Maicon, Lucio, Samuel, Santon; T.Motta, Zanetti;Balotelli, Sneijder, Pandev; Milito.

Dự đoán: 2-1

Theo La Quế
Bari - Inter: Cạm bẫy San Nicola



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.