Robinho – hành khách cuối cùng của AC Milan?

Ít giờ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, AC Milan đang chạy đua với thời gian để mong chiếm được tiền đạo đội tuyển Brazil Robinho với giá rẻ bất ngờ.

Ít giờ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, AC Milan đang chạy đua vớithời gian để mong chiếm được tiền đạo đội tuyển Brazil Robinho với giá rẻ bấtngờ.

Trong cuộc họp kín giữa các thành viên BLĐ AC Milan, chủ tịch Silvio Berlusconiđã ra chỉ thị yêu cầu đội bóng tìm cách đưa Robinho tới sân San Siro theo mộtbản hợp đồng cho mượn cầu thủ, kèm theo điều khoản mua đứt Robinho với giá 15triệu euro.

Robinho – hành khách cuối cùng của AC Milan?
Robinho

Tuy nhiên, AC Milan khẳngđịnh, họ sẽ không trả toàn bộ số lương của Robinho trong thời gian mượn cầuthủ này. Mức lương của Robinho lên tới 150.000 bảng/tuần và vượt qua mọi mứckhung lương của Milan từ trước tới nay.

Thông tin này được phía Man City rất chú ý vì bản thân đội bóng này đang tìmcách đẩy đi bằng được Robinho nhưng chưa nhận được tín hiệu phản hồi của bấtcứ đối tác nào. Tất cả đều bắt nguồn từ mức lương “khủng khiếp” của cầu thủngười Brazil này.

Nhưng điều khiến Man City còn lưỡng lự chính là mức phí chuyển nhượng mà ACMilan đưa ra quá thấp. Đội bóng Anh muốn có 25 triệu euro còn Milan chỉ chấpnhận trả thấp hơn 10 triệu.

“Robinho đang không biết đi vềđâu. Ở lại Man City thì chắc chắn Robinho sẽ không có vị trí vì bất đồng với HLVtrưởng. Cậu ấy muốn tới AC Milan nhưng cũng không xong vì hai đội bóng chưa thểđi đến thống nhất mức phí chuyển nhượng. Thời gian không chờ đợi Robinho vì thịtrường chuyển nhượng sắp đóng cửa”, Soccernet bình luận về thương vụRobinho.

Trước đó, Man City đã tìm cách tống cổ Robinho đi khi đưa anh vào thương vụ muaBalotelli nhưng Inter Milan đã thẳng thừng từ chối.

Theo VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.