4 cách diện quần culottes cực chất tới công sở

Quần Culottes hiện vẫn đang gây sốt điên đảo, chiếm được nhiều cảm tình của chị em bởi sự thoải mái, rộng rãi mà vẫn giữ vẻ thanh lịch hiện đại của nó.

Hãy cùng tham khảo những cách mix đồ với quần culottes hay còn gọi là quần lửng ống rộng để có một style cực chất tới công sở nhé!

1. Mix quần culottes cùng camisole

Camisole chính là những chiếc áo hai dây quen thuộc được thiết kế đơn giản trên chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mái đem lại sự thoải mái cho người mặc. Một item phóng khoáng như camisole chắc chắc sẽ vô cùng phù hợp khi kết đôi cùng kiểu quần culottes rộng rãi và dễ chịu. Nếu ngại sexy, bạn hãy khoác thêm một chiếc áo cardigan mỏng thì hoàn toàn phù hợp để tới công sở.

Học lỏm Sao Việt cách diện quần culottes tôn dáng ‘cực chuẩn’

Thủy Tiên vốn sở hữu vóc dáng khá mảnh mai, nhỏ nhắn, nhưng khi diện áo hai dây ren màu trắng cùng quần culottes màu đỏ ống rộng giả váy, cô trông rất quyến rũ và sành điệu.

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp các kiểu áo khoác khác nhau với quần culottes, nhưng hãy luôn chú ý tới tỉ lệ trang phục.
Áo khoác ngoài không nên quá rộng hay quá dài, tốt nhất bạn hãy chọn những chiếc áo được cắt may cẩn thận với kiểu dáng cứng cáp.

2. Mix quần culottes màu đơn sắc

Một bí kíp cực chuẩn để chinh phục mốt quần khó tính này đó là diện cả cây đồng màu với nhau, hạn chế tối đa phụ kiện. Chiêu mix đồ này sẽ giúp người mặc trông thon gọn, cao ráo hơn kể cả khi đang diện quần lửng lơ.

mot-quan-ngo-culottes-7-7387-1427685459.

3. Mix quần culottes với sơ mi truyền thống

Bạn hoàn toàn có thể mặc quần culottes với áo sơ mi cổ điển để có một style thanh lịch tới công sở

Học lỏm Sao Việt cách diện quần culottes tôn dáng ‘cực chuẩn’
Hoa hậu Thùy Dung cũng gây ấn tượng khi diện quần culottes cùng áo sơ mi crop top và chiếc túi xách màu nổi.
Học lỏm Sao Việt cách diện quần culottes tôn dáng ‘cực chuẩn’

Cách mix quần culottes đen với áo sơ mi trắng, giày cao gót đơn giản nhưng cực kì thời trang của Trang Khiếu .

Học lỏm Sao Việt cách diện quần culottes tôn dáng ‘cực chuẩn’

Nàng Cải Bắp cũng thử nghiệm rất nhiều kiểu sơ mi kết hợp khác nhau với quần culottes.

4. Mix quần culottes cùng giày cao gót có quai

Mặc dù quần culottes khá dễ tính trong việc kết hợp với các loại áo, từ áo sơmi cho đến áo phông, sweatshirt nhưng lại làm khó nhiều người trong khoản giày dép. Chỉ cần chọn giày không kéo một chút thôi thì chiếc quần culottes mà bạn diện sẽ mất hết đi sự hay ho, thay vào đó là sự "lệch tông" lạc quẻ. Nếu để tới công sở thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn chính là đôi giày cao gót duyên dáng, vừa phóng khoáng vừa sexy. Thay vì chọn giày cao gót cơ bản, bạn hãy thử giày cao gót có quai hoặc buộc dây và sẽ nhanh chóng nhận ra sự khác biệt. Chi tiết quai vắt qua cổ chân duyên dáng và bắt mắt sẽ bổ trợ cho nét cá tính, phóng khoáng của quần culottes một cách hài hòa, tạo nên một tổng thể đa phong cách rất hút mắt.

Theo GĐXH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.