4 chế độ ăn nhiều vẫn eo thon của sao Hàn

Không lao vào giảm cân khắc nghiệt, bí quyết của sao Hàn chỉ đơn giản là nước và tập thể thao.

Không lao vào giảm cân khắc nghiệt, bí quyết của sao Hàn chỉ đơn giản là nước và tập thể thao.

1. Yoon Eun Hye

4 chế độ ăn nhiều vẫn eo thon của sao Hàn
Yoon Eun Hye sở hữu gương mặt và vóc dáng được rất nhiều phụ nữ Hàn mơ ước.

Ngôi sao 28 tuổi từng có thân hình mũm mĩm tròn trịa. Tuy nhiên, giờ cô đã trở nên ấn tượng hơn với vóc dáng khỏe khoắn, cân đối. Theo Yoon Eun Hye, thay vì ăn 3 bữa, cô chia nhỏ thành 5 bữa ăn mỗi ngày.

Một bữa ăn của cô không thể thiếu cơm, ngoài ra cô sử dụng rất nhiều rau xanh để cung cấp đủ dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể và làn da. Với đồ ăn nhẹ, Yoon Eun Hye thích món dâu tây vì nó giúp tăng cường quá trình trao đổi chất cho cơ thể.
2. Jeon Hye-Bin

4 chế độ ăn nhiều vẫn eo thon của sao Hàn
Jeon Hye-Bin dù đã gần 30 nhưng vẫn có vóc dáng rất cân đối, săn chắc.

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ 29 tuổi vẫn được ngưỡng mộ bởi vóc dáng khỏe khoắn, thon gọn. Jeon Hye-Bin lựa chọn việc tập thể dục hàng ngày và chế độ ăn uống lành mạnh giúp cô có đủ năng lượng cho mọi hoạt động.
Cô thậm chí còn xuất bản sách về các bài tập thể dục giúp cho phụ nữ có cơ thể gọn gàng, săn chắc hơn. 3. G.Na

4 chế độ ăn nhiều vẫn eo thon của sao Hàn
Gina Choi không ngại ăn nhiều mà thay vào đó là những bài tập vũ đạo giúp giảm cân.

Chia sẻ về vóc dáng trời phú, cô ca sĩ 25 tuổi cho biết: "Suy nghĩ tích cực và tận hưởng nhiều hơn chính là bí quyết giúp tôi ăn ngon, và không ép mình theo một chế độ ăn kiêng nào. Dù ăn rất nhiều nhưng nhờ nhảy múa trên sân khấu nên tôi vẫn duy trì được vóc dáng đẹp". Theo G.Na, mọi phụ nữ thay vì lo lắng về việc ăn cái gì, hãy hưởng thụ nó và tìm cách đốt cháy calo bằng tập thể thao.
Ngoài ra, một bí quyết không thể bỏ qua là G.Na chọn cách ăn chậm, giúp cho cơ thể tiếp nhận thực phẩm và no nhanh hơn, nhờ thế mà lượng thức ăn đưa vào sẽ không quá nhiều.  Với chế độ ăn nhẹ, G.Na thường chọn thạch vì đây là món rất ngon giúp giảm cân và tăng khối lượng cơ. 4. Park Bom

4 chế độ ăn nhiều vẫn eo thon của sao Hàn
Cũng như mọi phụ nữ, Park Bom thường xuyên đối đầu với số đo và cân nặng.

Park Bom là một người rất dễ tăng cân, vì thế cô thường lựa chọn rau xà lách để hạn chế ăn quá nhiều trong mỗi bữa. Ngoài ra, cô cố gắng uống 2 lít nước mỗi ngày kết hợp với tập thể dục để giữ gìn vóc dáng.
Theo các chuyên gia, việc sử dụng xà lách rất tốt cho người cần giảm cân, hoặc bị mất ngủ, nhức đầu. Tuy nhiên, nếu ăn quá nhiều có thể gây hại cho sức khỏe. 5 lời khuyên tích cực để giảm cân hiệu quả:

   - Ngủ đủ giấc và thức dậy sớm để ăn sẽ giúp khởi động quá trình trao đổi chất tốt hơn.
   - Uống nhiều nước và chia các bữa ăn thành 5-6 bữa ăn nhỏ trong ngày    - Tập thể dục đều đặn giúp phát triển cơ bắp, đốt cháy chất béo.    - Chọn đúng thực phẩm để ăn, tránh ăn nhiều đồ rán, xào, chất béo, thay vào đó là rau quả tươi.    - Tránh xa stress vì nó có thể là nguyên nhân khiến bạn giết nỗi buồn bằng cách ních đầy bụng.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.