4 kiểu tóc ngang vai sang chảnh đỉnh cao của gái Pháp

4 kiểu tóc ngang vai của gái Pháp chính là gợi ý hoàn hảo để chị em lột xác dịp năm mới.

Style của gái Pháp có nhiều điểm đáng học hỏi, từ thời trang cho đến kiểu tóc. Thường thì, gái Pháp sẽ có một vài kiểu tóc kinh điển, chẳng hạn như French bob, tóc dài messy mái lưa thưa, hay tóc xoăn xù mì đầy phóng khoáng, lãng mạn.

Tuy nhiên, bộ sưu tập tóc của gái Pháp không chỉ giới hạn ở đó. Đặc biệt, trong trường hợp chị em không muốn nuôi tóc quá dài, cũng chẳng dám xén tóc quá ngắn, gái Pháp vẫn có một vài gợi ý tuyệt hay, đó chính là 4 kiểu tóc ngang vai rất sang chảnh, không "dừ" chút nào. Chị em mau tham khảo, thế nào cũng tìm thấy "chân ái" để nâng tầm nhan sắc.

Tóc ngang vai đuôi bằng, mái rèm cửa

4 kiểu tóc ngang vai sang chảnh đỉnh cao của gái Pháp-1

Với phần đuôi được cắt bằng, kiểu tóc ngang vai này ghi trọn điểm chỉn chu và thanh lịch, rất hợp với các chị em 30+. Tóc ngang vai, đuôi bằng là lựa chọn chị em có thể để mái hoặc không. Trong trường hợp muốn cắt mái, chị em hãy thử kiểu mái rèm cửa phảng phất nét cổ điển của các quý cô người Pháp.

Đây là lựa chọn giúp giấu tốt nhược điểm, mang đến sự cân đối cho gương mặt, nhưng vẫn đảm bảo vẻ sáng sủa, rạng rỡ. Tóc ngang vai đuôi bằng, mái rèm cửa không chỉ dừng lại ở sự sang trọng, kiểu tóc này còn rất ngọt ngào nữa. Nếu muốn tăng thêm phần trẻ trung cho diện mạo, chị em chỉ cần nhuộm nâu cơ bản là đã rất xinh đẹp.

Tóc ngang vai messy

4 kiểu tóc ngang vai sang chảnh đỉnh cao của gái Pháp-2

4 kiểu tóc ngang vai sang chảnh đỉnh cao của gái Pháp-3

Gái Pháp không thích những kiểu tóc quá thẳng thớm, trau chuốt. Vì lẽ đó, tóc ngang vai messy chính là lựa chọn được nhiều cô nàng người Pháp ưa chuộng. Kiểu tóc này có thể được uốn sóng rất nhẹ, hoặc không, nhưng luôn có chút rối bời, đầy tự nhiên.

Cách tạo kiểu này mang đến sự phóng khoáng cho chủ nhân, vẻ ngoài của họ nhờ vậy mà thêm phần phong cách, ấn tượng. Điều đáng nói là, nếu để tóc ngang vai messy, chị em sẽ chẳng mất nhiều thời gian tạo kiểu mỗi sáng.

Tóc tỉa layer

4 kiểu tóc ngang vai sang chảnh đỉnh cao của gái Pháp-4

Tóc tỉa layer hot bền vững từ vài năm gần đây. Kiểu tóc tỉa đuổi này có được độ phồng nhẹ, sống động nên hợp với những nàng vốn sở hữu mái tóc thưa mỏng. 

Ngoài ra, nét tự nhiên, phóng khoáng của tóc tỉa layer cũng là điểm mấu chốt giúp vẻ ngoài của chủ nhân thêm phần trẻ trung, nên càng có lý do để chị em kết thân với kiểu tóc này. Cuối cùng nhưng không kém phần thú vị, tóc tỉa layer, với độ dài lửng lơ vẫn có được sự thanh lịch và nữ tính, hoàn hảo để chị em công sở áp dụng.  

Tóc ngang vai uốn xoăn

4 kiểu tóc ngang vai sang chảnh đỉnh cao của gái Pháp-5

Phụ nữ Pháp rất yêu thích mái tóc được uốn xoăn. Lựa chọn này có tác dụng tăng độ phồng cho mái tóc, giúp làn tóc thưa mỏng trở nên dày dặn hơn. Chưa dừng lại ở đó, tóc xoăn luôn được đánh giá cao ở sự sang trọng, nữ tính và lãng mạn, rất hợp với style của các quý cô nước Pháp.

Ngoài tóc dài thướt tha, được uốn xoăn, tóc ngang vai sóng nhẹ cũng là chân ái của không ít gái Pháp, vì trông vừa gọn gàng, vừa yêu kiều, sang chảnh. Để không bị "dừ" khi kết thân với kiểu tóc này thì thay vì uốn tóc rõ lọn xoăn, gái Pháp chỉ uốn sóng nhẹ, đủ để trông thật nữ tính, nhưng không bị cộng tuổi

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.