4 kiểu tóc với khăn sành điệu, thời trang

Chỉ với một chiếc khăn bạn sẽ có được những kiểu tóc thời trang, sành điệu, trẻ trung, năng động hay nữ tính, tuỳ thuộc vào cá tính của bạn.

Chỉ với một chiếc khăn bạn sẽ có được những kiểu tóc thời trang, sành điệu, trẻ trung, năng động hay nữ tính, tuỳ thuộc vào cá tính của bạn.

1. Buộc túm gọn phía trước sành điệu

Buộc túm gọn khăn phía trước tạo cho bạn vẻ sành điệu, thời trang và chứng minh bạn là một tín đồ thực thụ luôn bắt kịp xu hướng. Cùng với kiểu buộc này, bạn có thể búi cao tóc năng động.

2. Kiểu khăn trùm đầu

Kiểu buộc khăn này dành cho những cô nàng cá tính mạnh, năng động và không kém phần sành mốt.

3. Khăn bện bím tóc

Bản thân kiểu tóc tết bím đã mang lại vẻ dịu dàng, nữ tính cho nàng phong cách tiểu thư điệu đà. Thêm chiếc khăn bện cùng độc đáo, trẻ trung và hiện đại. Bạn có thể tết lệch một bên, tết vòng trên đỉnh đầu hay tết giữa sau truyền thống.

4. Khăn thắt nơ

Dùng khăn thắt nơ điệu đà, thêm màu sắc rực rỡ, tươi tắn cho mái tóc trẻ trung. Bạn có thể để nơ thắt trên búi tóc sau gáy, trên đỉnh đầu hoặc bên cạnh dải tóc buộc lệch vai.

Theo Phụ nữ TPHCM


sành điệu với khắn

thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.