4 loại son môi được bạn gái ưa dùng

Khi không có thời gian trang điểm, son môi luôn là vật giúp các bạn nữ "chữa cháy" để khuôn mặt tươi tắn hơn. Dưới đây là 4 loại son không thể thiếu trong giỏ xách của phái đẹp.

Khi không có thời gian trang điểm, son môi luôn là vật giúp các bạn nữ "chữa cháy" để khuôn mặt tươi tắn hơn. Dưới đây là 4 loại son không thể thiếu trong giỏ xách của phái đẹp.

Son lì (matte lipstick)

Son lì hay còn được gọi là son mờ là loại son khi thoa lên môi sẽ cho ra màu sắc đậm và giống gần như hoàn toàn màu son chúng ta nhìn thấy mà không bị phụ thuộc nhiều vào màu môi. Lý do chính là vì trong son lì có chứa cao lanh, khi thoa lên môi sẽ không tạo hiệu ứng bóng hay lấp lánh. Đây là loại son đặc biệt thích hợp cho ban ngày, nó tạo cho bạn vẻ tươi trẻ và quyến rũ.

4 loại son môi được bạn gái ưa dùng
Màu môi của son lì rất tươi, tự nhiên và lâu phai.

Son kem

Là dòng son kem siêu lì xuất xứ từ thiên đường mỹ phẩm châu Á - Hàn Quốc thỏa mãn những cô nàng nghiện son khó tính. Son kem có ưu điểm giúp chuẩn màu trên môi, lâu trôi, ko tạo thành các nếp son mà bề mặt môi sẽ rất mịn màng. Son kem lì còn đặc biệt vì nó đáp ứng được 2 kiểu đánh son đang rất thịnh hành là đánh lòng môi và đánh kín môi. 

4 loại son môi được bạn gái ưa dùng
Son kem được các bạn trẻ, hotgirl ưa chuộng.
Son bóng (Lip gloss)

Thường là dạng gel, có loại được thiết kế kèm theo cọ tô, có loại thì dạng tuýp, rất tiện mang theo bên mình. Son bóng là món đồ trang điểm cần thiết để hoàn thiện vẻ đẹp cho đôi môi. Khi tô son bóng, bạn chỉ nên dùng một chút ở chính giữa môi rồi tán đều bằng cọ, không bặm môi vì sẽ giảm độ bóng mượt. Một lưu ý nữa khi sử dụng loại son này là nên cột tóc cho gọn gàng, tránh tình trạng tóc dính vào son. Son bóng có thể có nhũ hoặc không có nhũ.

4 loại son môi được bạn gái ưa dùng

Son Tint

Đối với nhiều bạn gái trẻ thì kiểu đánh son kín môi hoặc son đỏ đậm "hot trend" hiện nay là quá già so với tuổi. Thay vào đó, cách đánh son tint hay còn gọi là đánh son lòng môi xem ra có vẻ dễ dàng mang lại vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu hơn cho chủ nhân.

Hơn nữa, lợi thế của kiểu đánh son lòng môi đó là bạn có thể khiến mình trông tự nhiên dù đang dùng bất cứ sắc son nào. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm và sức sống cho đôi môi thô ráp, bong tróc với dầu khoáng thiên nhiên và dưỡng chất vitamin E làm cho làn môi thêm căng mọng, tăng vẻ gợi cảm và quyến rũ.4 loại son môi được bạn gái ưa dùng

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.