4 món đồ không ‘thể không có’ cho cô nàng sang chảnh

Sức mạnh tạo ra sự quyến rũ của món đồ nhỏ xinh này đôi khi khiến chính những người mang chúng phải kinh ngạc.

Sức mạnh tạo ra sự quyến rũ của món đồ nhỏ xinh này đôi khi khiến chính những người mang chúng phải kinh ngạc.

Phụ kiện thời trang giờ đây không còn là yếu tố ‘phụ’ nữa, mà đã vươn lên trở thành điểm nhấn quan trọng cho cả set đồ. Tuy vậy, cũng đừng nghĩ phụ kiện đẹp phải là thứ gì đó cầu kỳ và rắc rối, 5 món phụ kiện thời trang dưới đây tuy đơn giản nhưng sẽ giúp bạn mặc gì cũng đẹp trong mùa đông năm nay.

Giầy cao gót mũi kim loại

Coco Chanel – nhà tạo mẫu người Pháp đã khai sinh ra thương hiệu thời trang Chanel từng nói: ‘Hãy đưa cho một cô gái đôi giày phù hợp và cô ấy có thể chinh phục cả thế giới.’ Điều nay không sai khi ngày càng có nhiều phụ nữ bị mê hoặc bởi sự quyến rũ của những chiếc gót nhọn.

Là phụ nữ, chị em nên có ít nhất một đôi giày cao gót. Và tuyệt hơn nữa nếu chúng được gia công từ chất liệu mềm mại cùng phần mũi đính kim loại thật sang chảnh. Thử tượng tượng trong một ngày đẹp trời, phái đẹp xuống phố với cây đồ nền nã nhưng kèm theo đó là đôi Salvatore gợi cảm. Chắc chắn sẽ có không ít ánh mắt trầm trồ thán phục khả năng chọn lựa phụ kiện ‘cao tay’ của chị em.

Túi xách dáng vuông

Bên cạnh việc giúp phái đẹp lưu giữ theo những vật dụng nho nhỏ, túi xách mang trong mình sứ mệnh phô diễn phong cách và đẳng cấp của tín đồ thời trang. Đặc biệt với túi xách dáng vuông, chúng giúp nhấn mạnh sự cá tính, trẻ trung và mạnh mẽ tới nổi loạn.

Không phải ngẫu nhiên mà phái đẹp rộng tay chi tiền cho những chiếc túi xách hàng hiệu, đơn giản vì chúng mang lại cho họ sự tự tin, đẳng cấp và cả khí chất của phụ nữ sành điệu.

Đồng hồ dây da họa tiết

Họa tiết da động vật là thương hiệu của sự sang trọng. Khi được ứng dụng trên dây da đồng hồ, chúng khiến người mang vừa quý phái lại vô cùng trẻ trung, sành điệu.

Kính gọng đồi mồi

Ai nói mùa đông không cần đeo kính mắt? Khi mà sự cá tính và sành điệu là điều phụ nữ theo đuổi cả 365 ngày trong năm.

Chấm đồi mồi là họa tiết cổ điển, nhưng chúng vẫn dễ dàng tạo ra vẻ ngoài hiện đại cho người mang. Bất kể chị em có đang diện một bộ cánh cơ bản hay thời thượng, kiểu kính này vẫn ‘ăn ý’ và giúp lên vẻ thời trang thêm nhiều phần.

Thế giới phụ kiện thời trang sành điệu dành riêng cho phái đẹp đang chờ chị em khám phá tại VNNShop. Ngập tràn ưu đãi với những bộ sưu tập Giầy cao gót, Túi xách hàng hiệu, Đồng hồ cao cấp…được nhập khẩu chính hãng tại thị trường Châu Âu.  Xem thêm tại đây.

Website: https://vnnshop.vn/

Fanpage:  https://www.facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại:  0936460035 - 0944536686 - 0968850188 - 0439958668

Ghé VNNShop ngay hôm nay!

VNN

túi xách nữ

Giầy cao gót

đồng hồ nữ

kính mắt nữ

Bình luận