4 sản phẩm làm đẹp độc đáo, mới lạ đang được phái đẹp săn lùng rầm rộ thời gian gần đây

Cứ mỗi lần có một sản phẩm làm đẹp mới được giới thiệu là các nàng luôn muốn cập nhật và thử nghiệm ngay lập tức.

Cứ mỗi lần có một sản phẩm làm đẹp mới được giới thiệu là các nàng luôn muốn cập nhật và thử nghiệm ngay lập tức.

Tương tự như thời trang, ngành công nghiệp mĩ phẩm và làm đẹp luôn chuyển động và biến đổi không ngừng nghỉ. Những xu hướng làm đẹp mới luôn được tìm tòi và phát triển không ngừng, nhằm đem đến cho quý cô những làn da căng mọng, những gương mặt xuất thần, tươi tắn và trẻ trung. Vậy bước vào mùa thu năm 2016, những xu hướng làm đẹp nào đang lên ngôi? Dưới đây là câu trả lời.

1. Dưỡng da trái cây Hàn Quốc

Đất nước Hàn Quốc vốn từ lâu đã nổi tiếng với ngành công nghiệp mĩ phẩm phát triển vượt trội. Hàng ngàn thỏi son môi, hàng ngàn loại kem trang điểm và hàng ngàn sản phẩm dưỡng da được cho ra đời mỗi năm ở xứ củ sâm. Thế nhưng cho tới năm nay, khắp các diễn đàn, các beauty blogger lại đang truyền tay nhau một sản phẩm dưỡng da… hoa quả vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh. Sản phẩm này có thành phần được chiết xuất từ… hoa quả, vô cùng tự nhiên, khác với những sản phẩm hóa học thông thường, khá an toàn với mọi loại da. Tất cả những gì bạn cần làm đó là thoa chúng lên mặt vào buổi tối, sau khi đã hoàn thiện mọi bước rửa sạch, thoa toner. Chúng sẽ giúp dưỡng ẩm và đem lại cho bạn làn da láng mịn lên trông thấy.

chăm sóc da

2. Máy massage mặt nâng tông da

Chiếc máy này đang được khắp các diễn đàn làm đẹp thế giới, các ngôi sao Hollywood truyền tai nhau dạo gần đây với tốc độ chóng mặt bởi khả năng diệu kì mà chúng mang lại. Chiếc máy này sử dụng công nghệ microcurrent – tiếp thêm những dòng điện siêu nhỏ vào cơ địa - có tác dụng khôi phục chấn thương, chống lão hóa, diệt tế bào chết và đặc biệt là nâng tông màu da mà không gây một chút đau đớn. Tất cả những gì bạn cần làm đó là rửa sạch mặt, thoa lên gương mặt một lượng nhỏ kem dưỡng ẩm hoặc kem lót, và để những đầu lăn của chiếc máy này chăm sóc gương mặt của bạn.

mỹ phẩm
Máy massage mặt nâng tông da mặt đang là xu hướng làm đẹp nổi như cồn hiện nay. Sản phẩm này sẽ “tập thể dục” cho làn da của bạn và khiến làn da được nâng tông sáng hơn, làm giảm nếp nhăn, diệt tế bào chết. Sản phẩm massage nâng cơ mặt kèm cả kem dưỡng da trước khi dùng được bán với giá 199$ - khoảng gần 4.4 triệu đồng.

mỹ phẩm
Bạn có thể massage theo cách di đầu tròn lên da...

mỹ phẩm
... hoặc nhấn từng phần một để tác động tăng tính đàn hồi giúp trẻ hoá làn da của bạn. Phương pháp này không gây đau đơn và chúng còn khiến làn da khỏe mạnh lên trông thấy.

3. Sơn móng tay dạng xịt

Chắc hẳn chẳng quý cô nào không có lúc đau đầu vì những lần sơn móng tay sao cho thật đều và đẹp, không lem nhem. Sơn móng tay dạng xịt sẽ giúp các quý cô giải quyết vấn đề này trong tức khắc. Chỉ cần sơn lên móng tay một lớp kem lót, dùng sản phẩm này xịt khoảng 2 lần qua các đầu móng tay sao cho sơn đều màu, sơn lên móng tay một lớp sơn bóng, rửa sạch những phần sơn vương vãi bằng xà phòng là bạn đã có ngay một bộ móng xinh xắn chỉ trong tíc tắc.

mỹ phẩm
Sơn móng dạng xịt China Glaze Spray-On Nail Polish có giá 10$ - khoảng 220 nghìn đồng.

mỹ phẩm
Chỉ cần sơn lên móng tay một lớp nền trong suôt, sau đó xịt nhẹ chai sơn móng lên bề mặt 2 lần. Hiện sản phẩm này mới có loại chất lượng cao xuất xứ từ Trung Quốc và khá dễ dàng để sử dụng. 


4. CC cream cho tóc

Không chỉ với da mặt, ngay cả tóc ngày nay cũng đã có thể thoa CC cream. Sản phẩm CC cream dành cho tóc sẽ giúp các quý cô có ngay một mái tóc bóng khỏe, bồng bềnh, giảm thiểu triệt để xơ rối và bảo vệ tóc dưới tác động của môi trường bên ngoài. Những sản phẩm CC cream hiện nay dành cho tóc được ưa chuộng nhất là sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, nhẹ dịu và dễ dàng phù hợp với mọi quý cô.

mỹ phẩm
CC cream cho tóc chiết xuất từ ốc sên là xu hướng khá nổi ở những nước châu Á và giờ chúng đang lan dần ra những nước phương Tây. Sản phẩm này cho chứa chiết xuất từ ốc sên, giúp chống lại 10 nguyên nhân hàng đầu gây nên hư tổn trên mái tóc, giúp tóc bạn trở nên khỏe mạnh. Kenra CC Hair Cream được bán với giá 25$ - khoảng 550 nghìn đồng.

mỹ phẩm
Chúng là vị cứu tinh dành cho tóc uốn, tóc xơ rối hay bất cứ vấn đề nào về tóc mà chúng ta hay gặp phải. Sản phẩm này còn không chứa paraben và sulfate, nguyên nhân hàng đầu gây nên tóc khô xơ.


Theo Trí Thức Trẻ

sản phẩm làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.