4 siêu mặt nạ trị lão hóa da đơn giản từ mật ong cho chị em trên 25 tuổi

Chỉ với nguyên liệu chủ đạo là mật ong bạn sẽ có cho mình những loại mặt nạ trị lão hóa vừa hiệu quả lại an toàn.

Chỉ với nguyên liệu chủ đạo là mật ong bạn sẽ có cho mình những loại mặt nạ trị lão hóa vừa hiệu quả lại an toàn.

Phụ nữ khi bước sang tuổi 25 da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa quanh vùng mắt, trán, khóe miệng. Tuy nhiên, có những người không cần đến tuổi 25 mà da vẫn bị lão hóa sớm khiến gương mặt “già trước tuổi”.

Để trị lão hóa hiệu quả và an toàn thông thường chị em vẫn hay sử dụng những đồ ăn như  rau xanh hay nước uống có thành phần chống lão hóa da. Tuy nhiên, có một phương pháp nữa cũng giúp chị em trị lão hóa hiệu quả bất ngờ đó là đắp mặt nạ với nguyên liệu từ mật ong.

Áp dụng những loại mặt nạ trị lão hóa từ mật ong sẽ giúp chị em sở hữu làn da trẻ trung và tút  tát lại tuổi thanh  xuân, đẹp mãi với thời gian.

1. Mật ong kết hợp với chanh

Không chỉ giúp làn da trắng sáng, trị vết thâm mà mặt nạ chanh kết hợp với mật ong còn giúp làn da trẻ trung và đẹp tự nhiên. Đồng thời, những nếp nhăn, vết chân chim sẽ mờ dần  nếu thực hiện hàng ngày đều đặn.

Cách thực hiện như sau: bạn chỉ cần trộn mật ong và nước cốt chanh vơi tỉ lệ 1:1 thành hỗn hợp rồi thoa lên vùng da cần trị liệu. Massage nhẹ nhàng 5 – 10 phút, sau đó, để hỗn hợp trên khô và rửa sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn sẽ giúp da sáng, khỏe và căng bóng.

4 sieu mat na tri lao hoa da don gian tu mat ong cho chi em tren 25 tuoi - 1

Ngoài ra, mặt nạ chanh và mật ong còn mang đến cho chị em công dụng trị mụn, nám, tàn nhang.

2. Mật ong kết hợp với trứng gà

Không chỉ trị lão hóa hiệu quả mà lòng trắng trứng gà còn là nguyên liệu trị các vết đốm nâu, làm mờ sẹo thâm và giúp da sáng khỏe.

Với phương pháp này bạn thực hiện như sau: trộn mật ong và lòng trắng trứng gà theo tỉ lệ 1:2 thành hỗn hợp. Sau đó đắp lên da một lớp mỏng và massage nhẹ nhàng. Để mặt nạ thẩm thấu khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước là bạn đã giúp da tút tát lại tuổi thanh xuân.

4 sieu mat na tri lao hoa da don gian tu mat ong cho chi em tren 25 tuoi - 2

Thực hiện 2 – 4 lần/ tuần bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da sáng mịn, trẻ đẹp tự nhiên.

3. Mật ong kết hợp với bơ

Mật ong khi kết hợp với bơ sẽ là thần dược chống lão hóa da hiệu quả và an toàn. Bên cạnh công dụng trị lão hóa, khi kết hợp với bơ thành mặt nạ còn giúp bạn se khít lỗ chân lông và làm đều màu da.

Cách thực hiện:  xay nhuyễn bơ rồi trộn với mật ong thành hỗn hợp. Đắp hỗn hợp trên lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Nên thực hiện phương pháp này trước khi đi ngủ sẽ mang lại hiệu quả chăm sóc da mềm mượt.

4 sieu mat na tri lao hoa da don gian tu mat ong cho chi em tren 25 tuoi - 3

Bơ và mật ong là thần dược giúp trẻ hóa da và hồi sinh làn da trắng mịn đẹp tự nhiên.

4. Mật ong và chuối

Không chỉ trị lão hóa, mặt nạ mật ong và chuối còn giúp bạn sở hữu làn da căng bóng nhờ công dụng nâng cơ, săn chắc khuôn mặt từ chuối. Sau khi áp dụng da vừa trẻ hóa lại săn chắc, thon gọn.

Cách thực hiện rất đơn giản, xay nhuyễn chuối cùng với mật ong thành hỗn hợp.  Đắp hỗn hợp trên lên da và massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng tuần là bạn sở hữu làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

4 sieu mat na tri lao hoa da don gian tu mat ong cho chi em tren 25 tuoi - 4

Mặt nạ chuối và mật ong trị lão hóa được nhiều phụ nữ Hàn Quốc áp dụng để lấy lại nét thanh xuân.

Theo Khám phá


làn da

chăm sóc da

dưỡng da

làm đẹp

mặt nạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.