5 bí mật phía sau vẻ đẹp lộng lẫy của Phạm Băng Băng

Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá những bí quyết làm đẹp rất độc đáo đã góp phần làm nên một mỹ nhân “sắc nước hương trời” của làng giải trí Hoa ngữ.

Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá những bí quyết làm đẹp rất độc đáo đã góp phần làm nên một mỹ nhân “sắc nước hương trời” của làng giải trí Hoa ngữ.

Bắt đầu gia nhập Cbiz với vai phụ trong bộ phim Hoàn châu công chúa, qua 19 năm hoạt động, mỹ nhân đa tài sinh năm 1981 đã chạm đến đỉnh cao danh vọng không chỉ với vai trò một diễn viên nổi tiếng mà còn là nhà sản xuất phim, doanh nhân trẻ thành đạt và một fashion icon đình đám nhất nhì làng thời trang thế giới. 

5 bí mật phía sau vẻ đẹp lộng lẫy của Phạm Băng Băng

Trong sự nghiệp diễn xuất, Phạm Băng Băng từng đoạt hàng loạt giải thưởng danh giá như nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất Liên hoan Phim quốc tế Tokyo, LHP Á Âu và Giải điện ảnh Bách Hoa, cũng như có nhiều vai diễn “để đời” mà mới đây nhất là nhân vật Võ Mỵ Nương lộng lẫy và quyến rũ trong bộ phim truyền hình cổ trang Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Mỹ nhân Cbiz cũng đã đạt được nhiều thành công bước đầu khi tấn công vào kinh đô điện ảnh Hollywood, như xuất hiện trong bom tấn X-Men: Days of Future Past và ký kết hợp đồng với hãng phim tiếng tăm 20th Century Fox.


Dù không thể phủ nhận tài năng và trí thông minh, khôn khéo đã đưa Phạm Băng Băng lên đến vị trí số một trong danh sách những ngôi sao nổi tiếng và quyền lực nhất Trung Quốc vào cuối năm 2014. Nhưng sắc đẹp sắc sảo và gu thời trang tinh tế, đẳng cấp cũng đã góp phần không nhỏ tạo tiền đề cho nàng Võ Mỵ Nương  nhanh chóng vượt xa hàng loạt mỹ nhân nổi tiếng khác để bước lên đỉnh cao sự nghiệp và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn lẫn làng sao quốc tế. 

5 bí mật phía sau vẻ đẹp lộng lẫy của Phạm Băng Băng

Không những thế, Phạm Băng Băng còn luôn xuất hiện và chiếm vị trí cao trong các bảng xếp hạng nhan sắc của thế giới cũng như ở Trung Quốc. Vào năm 2010, Phạm Băng Băng đã được tờ Tin tức Bắc Kinh bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất nước. Người hâm mộ thường ví von Phạm Băng Băng như một đóa mẫu đơn xinh đẹp lộng lẫy, rực rỡ và là nữ hoàng của các loại hoa bởi khuôn mặt tươi tắn, đôi mắt biết nói và làn da trắng ngần, mịn màng như sứ của nữ diễn viên 8X. 


Tuy nhiên, nhiều độc giả của tờ Luxury Edit đã rất bất ngờ khi Phạm Băng Băng chia sẻ những bí quyết “ruột” giúp duy trì vẻ đẹp kiêu sa của mình, vì hóa ra chúng hoàn toàn đơn giản, khoa học và dễ thực hiện chứ không xa vời và khó với như  bề ngoài sang chảnh của “Nữ hoàng hàng hiệu Cbiz” mà mọi người vẫn tưởng.


1. Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV

5 bí mật phía sau vẻ đẹp lộng lẫy của Phạm Băng Băng

Đây được xem là “chìa khóa” chính trong toàn bộ bí quyết làm nên một nữ hoàng sắc đẹp của Cbiz. Theo Phạm Băng Băng, bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời rất quan trọng để chống lại tình trạng lão hóa da, giảm hình thành vết nám, tàn nhang và nếp nhăn. Tuy vậy mỹ nhân hàng đầu Cbiz cũng không ngại nhấn mạnh với fan: nếu chỉ thoa kem chống nắng khi ra ngoài dù vẫn đúng nhưng chưa đủ. 


Mỹ nhân họ Phạm bảo vệ da cực kỳ cẩn thận khi ra ngoài, và hầu như lúc nào cũng che ô để tránh chịu tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, nữ diễn viên 8X còn thoa kem chống nắng khi làm việc trước màn hình máy tính. Dù bạn không cần phải quá lo lắng về tia UV từ màn hình máy tính bảng hay laptop, nhưng Phạm Băng Băng vẫn đúng vì cơ thể và làn da chịu thiệt hại từ tia UV không chỉ có trong ánh sáng mặt trời mà còn từ các bóng đèn huỳnh quang ngay trong nhà bạn.

2. Giữ độ ẩm cho da

5 bí mật phía sau vẻ đẹp lộng lẫy của Phạm Băng Băng

Giữ cho da ngậm nước và luôn đủ độ ẩm cần thiết là bí mật chăm sóc da hàng đầu của hầu hết các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới, trong đó có Phạm Băng Băng. Mỹ nhân 8X luôn uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày và mang theo bình xịt khoáng giúp duy trì làn da ngậm nước bất kể ở đâu, vào thời điểm nào. Đây sẽ là bí quyết dưỡng da rất quan trọng cho các nàng công sở vốn phải làm việc trong môi trường sử dụng máy lạnh khô và thiếu độ ẩm.

3. Dùng mặt nạ tấm

Phạm Băng Băng cho biết mỗi năm cô dùng đến khoảng 600 tấm mặt nạ, tức trung bình khoảng 2 mặt nạ trong một ngày. Nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ thường dùng 2 loại mặt nạ tấm với công dụng làm trắng và dưỡng ẩm để giúp da luôn tươi sáng, mịn màng ngay cả trên xe, trong máy bay lẫn khi đi du lịch.

4. Tránh xa caffein

Cà phê cũng như các thức uống chứa caffein khiến cơ thể, làn da nhanh mất nước, vì vậy dễ bị chảy xệ và nhăn nheo. Ngoài ra, những loại thực phẩm chứa caffein còn có một lượng đường cao nên càng dễ thúc đẩy các tác nhân gây lão hóa da. Do đó, mỹ nhân họ Phạm tuyệt đối không dùng bất cứ loại thực phẩm nào có chứa chất kích thích này, dù với nhiều người 1 hay 2 tách cà phê thực sự không phải là vấn đề gì quan trọng với nhan sắc và sức khỏe. 5. Bỏ ngoài tai các tin đồn thất thiệt

5 bí mật phía sau vẻ đẹp lộng lẫy của Phạm Băng Băng

Là một ngôi sao sớm thành công rực rỡ lại sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy khó ai bì, nên trong một thời gian dài Phạm Băng Băng luôn bị ganh ghét và dính vào các tin đồn ác ý, gây tổn hại đến thanh danh. Thậm chí mỹ nhân 8X từng bị gọi là “Nữ hoàng thị phi” của Cbiz. Không ít lần nữ diễn viên nổi tiếng đã phải dùng hành động pháp lý chống lại những lời phỉ báng để bảo vệ quyền cá nhân và lợi ích của mình, cũng như từng tâm sự: “Hàng ngàn mũi tên xuyên qua tim, hãy cố gắng làm quen dần với nó”. 

Và để đạt được đến đỉnh cao danh vọng như ngày nay, dù trải qua chặng đường lắm chông gai, Phạm Băng Băng vẫn luôn giữ được vẻ đẹp rạng ngời, tươi sáng không tì vết vì người đẹp sinh năm 1981 luôn áp dụng bí quyết hay và hiệu quả trước các tin đồn ác ý. Đó là im lặng và phớt lờ.

5 bí mật phía sau vẻ đẹp lộng lẫy của Phạm Băng Băng

Nàng Võ Mỵ Nương đẹp nhất lịch sử điện ảnh Hoa ngữ không ngại khẳng định ý kiến của mình với fan và báo giới: “Tôi là một người rất thẳng thắn và không thích giả vờ tỏ ra lịch sự. Hãy tin vào những gì bạn tận mắt nhìn thấy, sống cuộc sống của chính bạn chứ không phải vì người nào khác và bỏ qua những kẻ đang cố gắng kéo bạn xuống”. Chính nhờ quan điểm sống tích cực này mà Phạm Băng Băng nhanh chóng vượt qua tâm bão scandal để vươn lên vị trí hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.