5 cách giúp tăng gấp đôi hiệu quả của toner, cho da đẹp chạm ngưỡng "không tỳ vết"

Dưới đây là 5 tuyệt chiêu giúp các tín đồ skincare tăng hiệu quả của toner.

Toner là món đồ skincare cơ bản mà hầu như chị em nào sử dụng hàng ngày. Thông thường toner được sử dụng sau bước rửa mặt để giúp cân bằng, làm dịu, dưỡng ẩm nhẹ nhàng và chuẩn bị cho những bước dưỡng sau đó. Tuy nhiên dù dùng toner hàng ngày nhưng không phải chị em nào cũng biết nên dùng toner sao cho hiệu quả, phát huy tối đa công dụng, dưỡng da mịn đẹp từng ngày. Dưới đây chính là 5 tuyệt chiêu giúp các tín đồ skincare tăng hiệu quả của toner, cho da ngày một trẻ đẹp, ngừa lão hóa.

5 cách giúp tăng gấp đôi hiệu quả của toner, cho da đẹp chạm ngưỡng không tỳ vết-1


1. Dùng toner làm lotion mask

Lotion mask là phương pháp làm đẹp nổi tiếng tại Nhật Bản, phương pháp này được đánh giá là có thể mang lại công dụng dưỡng da chuyên sâu, căng mượt chẳng kém khi sử dụng serum. Trong phương pháp này, thay vì bôi toner/ lotion lên da bằng cách vỗ nhẹ lên mặt thì chúng ta sẽ pha dung dịch đó với nước rồi thấm vào những miếng bông cotton/ mặt nạ giấy và đắp lên mặt trong 3 phút.

Các dưỡng chất trong lotion sẽ làm nhiệm vụ hút nước từ mặt nạ để cung cấp cho da, từ đó giúp da được dưỡng ẩm tốt hơn so với việc chỉ thoa lotion như thông thường. Sau 3 phút, bạn sẽ thấy làn da căng mọng, ngậm nước và dễ thẩm thấu dưỡng chất từ những bước dưỡng sau hơn. Đều đặn đắp lotion mask mỗi ngày bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể, lỗ chân lông nhỏ mịn và nếp nhăn cũng mờ hơn.

5 cách giúp tăng gấp đôi hiệu quả của toner, cho da đẹp chạm ngưỡng không tỳ vết-2


2. Dùng toner làm xịt khoáng

Trong mùa Hè thời tiết nắng nóng dễ khiến da khô nẻ, bong tróc vì vậy, bạn cũng có thể tận dụng luôn lọ toner của mình để chế thành xịt khoáng giúp cấp ẩm cho da tức thì. Chỉ cần pha một chút toner với nước tinh khiết, vậy là bạn đã có chai xịt khoáng giúp làm dịu, bổ sung độ ẩm cho da nhanh gọn. Tuy nhiên bạn lưu ý, khi chọn toner bạn nên chọn những sản phẩm có thiên về khả năng dưỡng ẩm, thành phần giàu các chất dưỡng ẩm, làm dịu như HA, Glycerin, chiết xuất nha đam…

5 cách giúp tăng gấp đôi hiệu quả của toner, cho da đẹp chạm ngưỡng không tỳ vết-3

3. Pha loãng toner với serum, kem dưỡng để tránh nhờn dính

Khi bôi serum, kem dưỡng có thành phần quá nhiều dưỡng chất thường sẽ tạo cảm giác nhờn dính, bóng và nặng mặt. Đặc biệt trong mùa Hè, chúng ta không cần dưỡng ẩm chuyên sâu như mùa Đông nên những loại seurm, kem dưỡng quá đặc cũng không thực sự thích hợp. Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể pha một chút toner vào serum, kem dưỡng rồi mới thoa lên da. Việc này sẽ giúp pha loãng serum mà vẫn dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da.

4. Tẩy da chết

Với những cô nàng có làn da nhạy cảm, bạn cũng có thể tận dụng toner để tẩy da chết một cách nhẹ nhàng, êm ái. Bạn chỉ cần thấm toner vào bông tẩy trang sau đó lau nhẹ nhàng trên da. Cách này giúp bạn loại bỏ da chết một cách nhẹ nhàng mà không sợ bị làm khô hay kích ứng da.

5 cách giúp tăng gấp đôi hiệu quả của toner, cho da đẹp chạm ngưỡng không tỳ vết-4


5. Rửa mặt với toner

Sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt thông thường, một số cô gái Hàn còn sử dụng toner để rửa mặt. Với phương pháp này, sau khi thực hiện các bước rửa mặt, tẩy trang thông thường, bạn sẽ pha loãng toner vào nước, và dùng hỗn hợp này vỗ lên mặt. Những động tác vỗ như thế này sẽ giúp cuốn trôi những bụi bẩn, cặn trang điểm còn sót lại, đồng thời tác động của nước giống như những động tác massage sẽ làm mềm da, kích thích tuần hoàn máu, da dễ hấp thụ dưỡng chất từ toner hơn.

5 cách giúp tăng gấp đôi hiệu quả của toner, cho da đẹp chạm ngưỡng không tỳ vết-5

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/5-cach-giup-tang-gap-doi-hieu-qua-cua-toner-cho-da-dep-cham-nguong-khong-ty-vet-162220105154031282.htm

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.