5 sai lầm "chết người" trong quan niệm làm đẹp

Việc trang điểm kỹ lưỡng cho khuôn mặt khiến bạn quên đi phần da cổ và kết quả là bạn có hai màu da. Để tránh điều này xảy ra, bạn nên soi lại gương sau khi hoàn tất việc trang điểm và đừng quên phủ phấn cho cả phần cổ. 2. Chọn sai màu nền Bạn nên thử kem nền bằng cách chấm vào phần xương quai hàm hoặc trán, sau đó dùng tay tán nhẹ để kiểm tra màu phấn nền

Trộn mùi nước hoa, dùng sai màu kem nền, hay lười tẩy da chết cho da là mộttrong những nguyên nhân mà phụ nữ thường hay gặp.


Hãy thử kiểm tra một số thói quen sai lầm trong làm đẹp và hi vọng bạn khôngtừng mắc phải những lỗi tương tự

1. Cổ khác màu da mặt

5 sai lầm "chết người" trong quan niệm làm đẹp
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Việc trangđiểm kỹ lưỡng cho khuôn mặt khiến bạnquên đi phần da cổ và kết quả là bạn cóhai màu da. Để tránh điều này xảy ra,bạn nên soi lại gương sau khi hoàn tấtviệc trang điểm và đừng quên phủ phấncho cả phần cổ.

2. Chọn sai màu nền

Bạn nên thử kem nền bằng cách chấm vàophần xương quai hàm hoặc trán, sau đódùng tay tán nhẹ để kiểm tra màu phấnnền. Nếu màu phấn hiện rõ trên da bạnthì đây là màu không phù hợp, thay vàođó, hãy chọn màu gần với da nhất để saukhi tán phấn, làn da có vẻ tự nhiên hơn.

3. Quá nhiều mùi hương

Ai cũng muốn mình có hương thơm, tuynhiên xịt quá nhiều nước hoa hoặc trộncác loại hương thơm vào nhau thì thật làthảm họa. Cách tốt nhất là bạn nên sửdụng sữa tắm, kem dưỡng và nước hoa cócùng mùi để giúp hương thơm được bền lâuvà không gây khó chịu cho người khác.

4. Lười tẩy da chết

Đây là bước vô cùng quan trọng giúp lấyđi da chết và khiến da bạn mềm mại, giúpcho viẹc trang điểm dễ dàng hơn. Vì thế,hãy thực hiện bước làm đẹp quan trongnày mỗi tuần 1 lần để có được làn darạng rỡ.

5. Lạm dụng kem dưỡng ẩm

Bạn sợ da nứt nẻ tới mức thường xuyênthoa một lớp kem dưỡng ẩm dày cho da,kết quả là lỗ chân lông của bạn có thểbị tắc và gây ra nổi mụn.


Theo Mai Mai
Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.