7 lọ toner chống lão hóa xứng danh "nước thần": Biến da đầy tỳ vết thành láng mịn và trẻ hẳn ra

Toner cũng giúp ích được rất nhiều trong khoản hack da đẹp ngoạn mục, chống lão hóa.

1. InstaNatural Vitamin C Toner

Lọ toner vitamin C bình dân này chứa các thành phần cấp ẩm, khoáng chất và những thành phần hoạt tính giúp làm sáng, cân bằng da, hack da ẩm mọng cực kỳ hiệu nghiệm. Cụ thể, thành phần Methylsulfonylmethane (MSM) của lọ toner có khả năng thanh lọc, hấp thụ dầu thừa và khiến lỗ chân lông trên da trông nhỏ mịn hơn. Tinh dầu lavender và phong lữ thì làm nhiệm vụ nuôi dưỡng, đem lại vẻ tươi mới, tràn đầy sức sống cho làn da. Và quan trọng nhất chính là vitamin C giúp cải thiện tông da, kích thích sản sinh collagen và góp phần bảo vệ da khỏi những tác nhân gây lão hóa.

7 lọ toner chống lão hóa xứng danh nước thần: Biến da đầy tỳ vết thành láng mịn và trẻ hẳn ra-1

2. Origins Age-Defense Treatment Lotion

Lọ lotion chứa đầy các chất chống oxy hóa này sẽ giúp ích được rất nhiều cho hành trình chống lão hóa của chị em. Sản phẩm không chứa cồn hay dầu nên thân thiện với làn da. Những thành phần như trà trắng, đường tảo Trehalose có trong lọ lotion sẽ hô biến làn da trở nên mềm mại, mịn mượt và mang đến cả giác dịu êm, dễ chịu. Sau khi làm sạch da, bạn lấy khoảng 2 – 3 giọt lotion rồi vỗ lên da, sản phẩm sẽ tạo một bước đệm hoàn hảo để những món skincare tiếp theo thẩm thấu tốt hơn.

7 lọ toner chống lão hóa xứng danh nước thần: Biến da đầy tỳ vết thành láng mịn và trẻ hẳn ra-2

3. Paula's Choice Skin Recovery Enriched Calming Toner

Lọ toner này hoàn hảo cho làn da khô và nhạy cảm vì khả năng xoa dịu, cấp ẩm cho làn da. Sản phẩm chứa các chất oxy hóa và niacinamide, đặc biệt là dầu hạt lưu ly giúp tái tạo, phục hồi da, ngăn chặn các dấu hiệu tuổi tác và giúp làm mờ nếp nhăn tốt. Chưa hết, sau một thời gian dùng lọ toner này, bạn sẽ thấy làn da trở nên đều màu và tươi sáng hẳn lên.

7 lọ toner chống lão hóa xứng danh nước thần: Biến da đầy tỳ vết thành láng mịn và trẻ hẳn ra-3

4. REN Ready Steady Glow Daily AHA Tonic

Bạn có thể dùng lọ toner này mỗi ngày vì "em nó" đủ dịu nhẹ, thân thiện với làn da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng dẽ dàng kết thân với sản phẩm. Dẫu vậy, thành phần AHA có trong lọ toner vẫn đủ sức loại bỏ tế bào chết, kích thích da tái tạo để bạn có được làn da mịn màng, rạng rỡ, lỗ chân lông cũng dần mờ đi.

7 lọ toner chống lão hóa xứng danh nước thần: Biến da đầy tỳ vết thành láng mịn và trẻ hẳn ra-4

5. Clarins Gentle Exfoliator Brightening Toner

Lọ toner này làm tốt khoản loại bỏ những tế bào chết già nua, quét sạch những vụn da khô và sần sùi, giải phóng lỗ chân lông để bạn có được bề mặt da mịn màng. Chiết xuất quả mâm xôi, dâu tây hay bưởi chùm của lọ toner thì có thể loại bỏ những đốm nâu, sẹo mụn để bạn dần chạm đến ngưỡng da sạch bong tỳ vết. Cách dùng lọ toner này là khoảng 1 – 2 lần/tuần.

7 lọ toner chống lão hóa xứng danh nước thần: Biến da đầy tỳ vết thành láng mịn và trẻ hẳn ra-5

6. SK-II Facial Treatment Essence

Nói đến những lọ "nước thần" chống lão hóa thì không thể không nhắc tới sản phẩm đình đám của SK-II. Lọ essence này đem đến những cải thiện thần kỳ cho làn da trưởng thành, đang phải đối mặt với nguy cơ lão hóa. Với thành phần chiết xuất nấm men, sản phẩm sẽ nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, kích thích da tái tạo và chỉ sau một khoảng thời gian không dài, bạn sẽ có được làn da mịn màng, căng mọng và trẻ trung hẳn.

7 lọ toner chống lão hóa xứng danh nước thần: Biến da đầy tỳ vết thành láng mịn và trẻ hẳn ra-6

7. Pixi by Petra Glow Tonic Exfoliating Toner

Lọ toner nổi tiếng này chứa 5% Glycolic Acid, nhẹ nhàng quét sạch những tế bào chết và cặn bẩn tích tụ trong lỗ chân lông; song song với đó, lô hội sẽ giúp xoa dịu và cấp ẩm cho làn da. Chưa dừng lại ở đó, thành phần nhân sâm đỏ còn giúp bảo vệ, đem lại năng lượng và sức sống cho làn da của bạn. Lọ toner này có thể dùng được trước khi trang điểm để giúp lớp makeup trở nên hoàn hảo hơn.

7 lọ toner chống lão hóa xứng danh nước thần: Biến da đầy tỳ vết thành láng mịn và trẻ hẳn ra-7

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/7-lo-toner-chong-lao-hoa-xung-danh-nuoc-than-bien-da-day-ty-vet-thanh-lang-min-va-tre-han-ra-22202153221419855.htm

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.