Bật cười với lỗi trang điểm "ngớ ngẩn" của sao Hollywood

Có thể nói, trang điểm như một phép màu thật sự tồn tại trong cuộc sống đời thường, nó không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp của bạn mà còn khiến bạn trở nên rạng ngời, lộng lẫy trong mắt mọi người.

Có thể nói, trang điểm như một phép màu thật sự tồn tại trong cuộc sống đời thường, nó không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp của bạn mà còn khiến bạn trở nên rạng ngời, lộng lẫy trong mắt mọi người.

Trang điểm có thể giúp khuôn mặt thon gọn, đôi mắt trở nên to, long lanh hơn, hay thậm chí trang điểm còn giúp bạn "giả mạo" vòng ngực gợi cảm đầy lôi cuốn. Tuy nhiên, trang điểm cũng giống như con dao hai lưỡi, và khi bạn chẳng may mắc phải chỉ một sai lầm nhỏ thôi thì mọi thứ sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn, thậm chí còn khiến bạn trở thành thảm họa trang điểm với khuôn mặt trông như hề.


Như đã nói ở trên, trang điểm được coi là thủ thuật hữu ích không chỉ dành cho khuôn mặt mà còn dành cho các bộ phận khác trên cơ thể - mà đặc biệt là vòng ngực. Với một chút kem nền, kem tạo khối, các quý cô có thể hô biến cho vòng ngực trông đầy đặn và hút mắt hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ kỹ thuật hô biến vòng 1 nhờ phấn trang điểm.



Ví dụ điển hình nhất chính là Kylie Jenner, cô nàng sử dụng cách tạo khối để "nâng cấp" vòng 1 của mình, tuy nhiên việc chọn sai tông màu kem nền, cũng như kem tạo phối mà vòng ngực của người đẹp trông loang lổ và lệch lạc đến khó hiểu. 



Xuất hiện nổi bật tại Tuần lễ thời trang với mái tóc bạch kim, điều khiến cho nhiều người cảm thấy khó hiểu nhất đó chính là Kim kardashian - thần tượng của nhiều người trong việc đánh tạo khối cho khuôn mặt lại mắc một sai lầm nghiêm trọng trong việc đánh khối cho sống mũi, vệt phấn nâu khiến cho khuôn mặt người đẹp trông như bị bẩn.



Sao nữ hạng A của Hollywood - Angelina Jolie cũng từng khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt với khuôn mặt như hề của mình.


Có lẽ vì quá vội vàng mà Angelina Jolie đã quyệt phấn một cách vô tội vạ lên khuôn mặt của mình.


Không chỉ vậy, phần ngực cũng được dặm phấn loang lổ một cách không đều nhau, khiến nhiều người liên tưởng đến tình huống Angelina vừa đi... ăn vụng bột ở đâu về!



Jennifer Aniston cũng mắc sai lầm khi dặm phấn không đều, chọn phấn sai tông màu da, cùng với việc không dặm kỹ đã khiến cho phần lưng của người đẹp trông như bị bệnh ngoài da.



Người đẹp Nicole Kidman cũng mắc khuyết điểm khi tham lam đánh highlight quá nhiều ở dưới mắt và sống mũi.



Jessica Biel vẫn để dính phấn phủ loang lổ trên mũi của mình.



Khuôn mặt người đẹp Melissa Joan Hart trông càng mệt mỏi với khuôn mặt loang lổ phấn trắng.



Drew Barrymore biến mình thành nàng hề đích thực khi tham lam đánh phấn highlight quá nhiều.



Ashley Judd...


... và Eva Longoria cũng gặp tình trạng tương tự khi dùng "quá liều" phấn bắt sáng cho vùng mắt.



Claudia Winkleman làm cho nhiều người một phen hết hồn với đôi mắt ướt nhòe gel eyeliner, chắc hẳn vì bất cẩn trong việc kẻ mắt, hay chọn nhầm loại không dành cho da dầu mà Claudia Winkleman đã phải hối hận khi nhìn lại hình ảnh này của mình.



Leighton Meester nắm bắt xu hướng trang điểm với tông tím oải hương, tuy nhiên việc tạo khối quá đà cùng việc lựa chọn đường kẻ eyeliner nhũ vàng đã khiến cho đôi mắt của người đẹp trông như vừa bị ai đấm.


Cũng tương tự với Tyra Banks, không chỉ mắc lỗi trong việc đánh khối với phấn mắt, mà cách chọn màu mắt và màu son môi quá tương phản đã biến người mẫu chân dài này thành thảm họa trang điểm.


Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.