Bí mật đằng sau những mùi hương quyến rũ

Bất cứ cô nàng nào cũng nên có cho mình những bí quyết riêng để trở nên ngọt ngào và quyến rũ vô cùng trước một nửa thế giới.

Mùi hương là một điểm nhấn quyến rũ vô hình còn lưu lại trong tâm trí những người xung quanh bạn. Đó có thể là mùi hương nước xả quần áo, mùi hương dầu gội trên tóc, mùi hương nước hoa lưu trên da…

Tất tật những mùi hương tổng hòa sẽ trở thành một thứ kí ức ngọt ngào bạn mang lại cho những người yêu thương gần gũi bạn. Vì vậy, bên cạnh những hộp phấn sáp, những thỏi son môi, mùi hương cũng là điều khiến phái nữ lưu tâm với câu hỏi: Làm thế nào để giữ một mùi hương thật quyến rũ?

1. Sữa tắm

Hẳn nhiên bạn nên bắt đầu với sản phẩm chăm sóc, dưỡng thể cơ bản nhất: sữa tắm mỗi ngày. Một làn da sạch sẽ, được dưỡng ẩm thường xuyên cũng là cái nền thích hợp giúp mùi hương được lưu giữ lâu hơn trên cơ thể. Thậm chí, với những loại sữa tắm có chiết xuất từ sữa dê bạn có thể pha một chút nước hoa ưa thích của mình vào giữ mùi hương lâu trên người. Bạn có thể lựa chọn những loại sữa tắm có hương ngọt mát với chiết xuất từ sữa dê, hổ phách, mật ong… hay các loại sữa tắm hương hồng Pháp, Lily, Phong lan đen,… vừa lành cho da mà mùi hương lại rất dễ chịu.


Bí mật đằng sau những mùi hương quyến rũ 1

2. Body lotion

Sau sữa tắm, những lọ body lotion chính là lựa chọn của phái đẹp trong công cuộc chinh phục lớp mùi hương bao quanh mình mỗi ngày. Body lotion là dung dịch dưỡng ẩm cho da và có mùi hương rất dễ chịu.Với tác dụng làm mềm da, se lỗ chân lông, body lotion cũng góp phần vào công cuộc bảo tồn mùi hương trên cơ thể bạn. Việc sử dụng thường xuyên body lotion không chỉ giúp làn da trở nên mịn màng mà còn giúp da bạn sạch hơn, lưu hương thơm lâu hơn. Để cơ thể thư giãn thoải mái, bạn có thể chọn những  mùi hương body lotion dịu nhẹ dễ chịu như trà xanh, bạc hà, lô hội, hoa oải hương...

Bí mật đằng sau những mùi hương quyến rũ 2

3. Tinh dầu

Không phải bất cứ cô gái nào cũng có thời gian cho những lọ tinh dầu ngát hương. Bởi lẽ, mùi thơm của tinh dầu đôi khi hơi nồng và dễ gây dị ứng đối với những quý cô có khướu giác nhạy cảm. Tuy nhiên sử dụng tinh dầu thường xuyên cũng giống như ủ hương cho làn da bằng một thứ tinh chất được chắt lọc từ những thành phần thiên nhiên tuyệt đẹp. Bạn có thể hòa một vài giọt tinh dầu vào nước tắm, nước rửa mặt hoặc dùng tinh dầu mát xa, xông hơi làm giãn lỗ chân lông thanh lọc lớp dưới da mang mùi hương ngập sâu vào các tế bào cơ thể. Những mùi tinh dầu được ưa chuộng và mang lại sự thoải mái gồm tinh dầu hoa cam, tinh dầu gỗ đàn hương, tinh dầu hoa nhài, tinh dầu ngọc lan tây, hoa mẫu đơn, đào, quất vàng,…

Bí mật đằng sau những mùi hương quyến rũ 3

4. Nước hoa

Chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách những món đồ phù phiếm mà phái đẹp mang về cho bàn trang điểm của mình, không giống như những sản phẩm dưỡng thể như sữa tắm, body lotion… nước hoa như một thứ mật hiệu bằng mùi hương rất đặc trưng của các cô gái để khiến cả thế giới nhớ về mình.
 
Nước hoa vốn được trưng cất với nồng độ cồn có thể bay hơi rất nhanh nên khi sử dụng nước hoa bạn có thể kết hợp nhịp nhàng cùng việc sử dụng body lotion, sữa tắm để lưu hương lâu hơn trên người. Những mùi hương nước hoa bạn nên lựa chọn để mang lại sự quyến rũ cho mình chính là những mùi hương nồng có thể kích thích được khướu giác như: xạ hương, hoa hồng, hồng mộc, quế, cây hoắc,…

Bí mật đằng sau những mùi hương quyến rũ 5

Theo PLXH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.