Bí quyết làm đẹp của Beyonce

Beyonce Knowles dưỡng tóc bằng hỗn hợp dầu nóng, tinh dầu thiên nhiên và vitamin E.

Beyonce Knowles dưỡng tóc bằng hỗn hợp dầu nóng, tinh dầu thiên nhiên và vitamin E.

1. Tẩy trang sạch trước khi ngủ

"Những bí quyết làm đẹp thú vị tôi có được là nhờ mẹ tôi. Bà luôn luôn nói rằng, việc đánh mất vẻ đẹp cả bên ngoài lẫn bên trong, đều có ảnh hưởng lâu dài. Bà yêu cầu tôi phải tẩy trang thật sạch trước khi đi ngủ. Tôi luôn lười làm điều đó nhưng vì biết nó rất đúng nên cũng đang cố gắng thay đổi", Beyonce nói.

2. Dưỡng tóc bằng dầu nóng

Nhà tạo mẫu tóc của Beyonce, Kim Kimble, cho biết: "Tôi thường trộn hỗn hợp dầu nóng (các loại dầu dừa, olive, hạnh nhân... đun nóng lên) với tinh dầu thiên nhiên và vitamin E, bôi lên tóc và hấp. Cô ấy yêu cầu gội đầu bằng loại dầu không chứa sulfate, giúp làm sạch tóc nhưng không phá vỡ phân tử thuốc nhuộm, giúp giữ màu nhuộm lâu bền. Beyonce hiểu rất nhiều về việc chăm sóc tóc và luôn biết điều gì tốt cho mình".

3. Học bí quyết từ những người khác

Mẹ của Beyonce sở hữu một salon tóc. Cô tận dụng điều này để đến đó tìm hiểu về các cách chăm sóc tóc, đồng thời nghe kinh nghiệm làm đẹp từ các vị khách: "Tôi tất nhiên có chút hiểu biết về việc làm đẹp nhưng những gì học được từ người khác còn lớn hơn rất nhiều", Beyonce tiết lộ.

4. Giữ vẻ đẹp tự nhiên

Beyonce đề cao nét đẹp tự nhiên nên khi trang điểm, cô hạn chế sử dụng lông mi giả. Nếu buộc phải dùng, đó sẽ là loại khác biệt và độc đáo. Ngoài ra, để làm sáng làn da nâu, Beyonce chọn lớp lót tông hồng đào.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.