Biện pháp khắc phục khuyết điểm đôi môi

Xăm môi hay phẩu thuật thẩm mỹ chỉ là hai trong số các cách mà phái nữ thường sử dụng khi muốn sở hữu đôi môi quyến rũ như ý muốn. Tuy nhiên, việc xăm hay phẩu thuật không phải ai cũng có thể thực hiện.

Xăm môi hayphẩu thuật thẩm mỹ chỉ là hai trong số các cách mà phái nữ thường sử dụngkhi muốn sở hữu đôi môi quyến rũ như ý muốn. Tuy nhiên, việc xăm hay phẩuthuật không phải ai cũng có thể thực hiện.

Ngày nay, chỉnhờ vào một số kỹ thuật trang điểm đơn giản được nêu dưới đây, bạn vẫn cóthể đạt được mục tiêu của mình mà không phải chịu đau đớn. Ngoài ra, trangđiểm còn giúp bạn giữ lại dáng vẻ tự nhiên của đôi môi, sự hấp dẫn, quyến rũvà nét riêng của bạn.

Để cómột đôi môi căng mọng

Biện pháp khắc phục khuyết điểm đôi môi

Tẩy tế bào chếtcho môi bằng bàn chải mềm hoặc sản phẩm chuyên dụng. Việc này không chỉ giúpmôi mềm mại hơn mà nó còn kích thích tuần hoàn máu ở đây.

Sử dụng sonbóng màu nhạt hơn màu son để tô lại lần cuối sau khi trang điểm. Chất nhũ sẽkhúc xạ ánh sáng và làm cho đôi môi căng mọng hơn.

Dùng son màunhạt hơn hoặc phấn highlight để thoa ở phần giữa môi. Điều này sẽ làm nónhìn có vẻ dày hơn, nhất là với những người sở hữu đôi môi mỏng.

Bạn cũng có thểáp dụng các thủ thuật khi tạo khối cho khuôn mặt với đôi môi. Trước hết,dùng phấn highlight ở phần vòng cung của môi trên, rồi sử dụng chì kẻ màunâu viền nhạt ở môi dưới. Dùng đầu ngón tay thoa nhẹ để làm đều màu. Mẹo nhỏnày sẽ giúp tạo ra phần bóng ở môi dưới khiến cho đôi môi mọng.

Để môinhìn mỏng hơn

Bỏ qua bước kẻviền môi.

Chọn son môi cómàu gần với màu môi tự nhiên.

Tránh dùng màusáng bởi nó tạo cảm giác môi dày hơn.

Dùng son dạnglì hoặc dạng kem để hạn chế hiệu ứng khúc xạ ánh sáng.

Nếu muốn sửdụng màu son đậm nên thoa nhiều son ở phần giữa môi và thoa nhẹ để làm đềunó ra xung quanh.

Theo Tạp Chí Làm Đẹp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.