Bước sang tuổi 34, lần đầu tiên trong cuộc đời Hà Tăng chơi lớn với tóc nhuộm highlight chất chơi thế này

Làn da nâu rắn rỏi của Hà Tăng càng nổi bật hơn với màu tóc ấn tượng này.

Là một người đẹp trung thành với style tự nhiên thanh lịch chuẩn chỉnh phong cách tuổi ngoài 30 mà bao người phải ngưỡng mộ, Hà Tăng dù chỉ khoe sắc trong những bức ảnh street style đời thường nhất cũng khiến công chúng xôn xao.

Đang trung thành với những kiểu tóc, màu tóc trầm đơn giản và basic nhất như nâu hạt dẻ, tóc đen để tôn lên nước da nâu và nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo của mình, Hà Tăng bỗng chuyển hướng 180 độ, chơi lớn với mái tóc nhuộm highlight thời thượng đậm nét cá tính phương Tây. Khi đã là mẹ 2 con và bước vào tuổi 34, đây là lần đầu tiên công chúng thấy Hà Tăng nhuộm màu chất chơi như vậy.

Bước sang tuổi 34, lần đầu tiên trong cuộc đời Hà Tăng chơi lớn với tóc nhuộm highlight chất chơi thế này-1

Trong một bước ảnh street style vừa được chia sẻ, vẫn như thường lệ Hà Tăng diện combo áo sơ mi và quần ống rộng hack dáng. Nhưng nếu tinh ý style của Hà Tăng cá tính nổi loạn khác mọi ngày khi diện sơ mi họa tiết da rắn xuyệt tông cùng đôi mules và quần jeans rách gấu hững hờ.

Bước sang tuổi 34, lần đầu tiên trong cuộc đời Hà Tăng chơi lớn với tóc nhuộm highlight chất chơi thế này-2

Nhưng ấn tượng nhất không phải set đồ cô mặc mà chính là mái tóc nhuộm highlight cực kỳ cá tính của Hà Tăng. Nước da nâu rắn rỏi càng nổi bật hơn với màu tóc ấn tượng này. Dù là highlight nhưng Hà Tăng vẫn giữ tông nâu làm chủ đạo và không nhuộm quá sáng để hợp với phong cách tuổi 34 của mình.

Bước sang tuổi 34, lần đầu tiên trong cuộc đời Hà Tăng chơi lớn với tóc nhuộm highlight chất chơi thế này-3Bước sang tuổi 34, lần đầu tiên trong cuộc đời Hà Tăng chơi lớn với tóc nhuộm highlight chất chơi thế này-4

Vừa mới mấy ngày trước Hà Tăng vẫn đang để kiểu tóc xoăn nhẹ với tông nâu nhẹ nhàng đơn giản, nay cô đã chuyển sang màu tóc highlight ấn tượng, sang xịn cực độ rồi.

Bước sang tuổi 34, lần đầu tiên trong cuộc đời Hà Tăng chơi lớn với tóc nhuộm highlight chất chơi thế này-5

Từ trước đến giờ, nếu nhuộm tóc Hà Tăng chỉ chọn những gam màu cơ bản như nâu, đen chẳng hạn, chưa bao giờ thấy cô chơi lớn đến thế này. mái tóc còn cắt ngắn bớt vừa chạm ngực càng tôn nét đẹp cao sang đậm nét phương Tây từ nước da đến đường nét khuôn mặt của Hà Tăng.

Bước sang tuổi 34, lần đầu tiên trong cuộc đời Hà Tăng chơi lớn với tóc nhuộm highlight chất chơi thế này-6Bước sang tuổi 34, lần đầu tiên trong cuộc đời Hà Tăng chơi lớn với tóc nhuộm highlight chất chơi thế này-7Bước sang tuổi 34, lần đầu tiên trong cuộc đời Hà Tăng chơi lớn với tóc nhuộm highlight chất chơi thế này-8Bước sang tuổi 34, lần đầu tiên trong cuộc đời Hà Tăng chơi lớn với tóc nhuộm highlight chất chơi thế này-9

Nếu như những kiểu tóc nhuộm cơ bản trước nhìn Hà Tăng chuẩn mực tinh tế và sang trọng vô cùng thì tóc nhuộm highlight này lại thiên về sự phá cách, mới lạ cực kỳ bắt mắt.

Không cần phải nhuộm những tông màu quá nổi, nàng công sở ngoài 30 vẫn có thể học theo Hà Tăng lột xác với màu tóc nhuộm highlight tông nâu basic nhưng cá tính thời thượng ngút ngàn này. Kiểu tóc chất chơi nhưng vẫn đầy đủ nét chỉn chu thanh lịch và đúng tuổi phù hợp môi trường công sở của các nàng 30+.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/buoc-sang-tuoi-34-lan-dau-tien-trong-cuoc-doi-ha-tang-choi-lon-voi-toc-nhuom-highlight-chat-choi-the-nay-162211903135956492.htm

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.