Cách đắp mặt nạ collagen hiệu quả

Chọn mua

Từ khi ra đời cho đến nay, mặtnạ collagen đã chứng minh được nhiều ưu điểm nổi trội của mình trong việc chămsóc da: Làm chậm quá trình lão hóa da, làm mất và ngăn ngừa sự xuất hiện các nếpnhăn, làm mềm và mịn da, giúp phục hồi nhanh chóng những làn da bị tổn thươnggiảm hiện tượng dị ứng, mẫn cảm...

Tuy nhiên, cần phải biết cách sử dụng thìnhững ưu điểm trên mới có thể phát huy hết tác dụng.

Chọn mua

Cách đắp mặt nạ collagen hiệu quả

Trên thị trường có rất nhiều loạimặt nạ collagen. Nên chọn mua sản phẩm của những hãng có uy tin. Nếu bạn tự đắpmặt nạ tại nhà, không nên mua dòng sản phẩm chuyên nghiệp (dành cho các beautysalon) mà nên chọn dòng sản phẩm dùng tại gia. Tốt nhất nên dùng các dạng kem,vì dạng này không đòi hỏi kỹ thuật như dạng khô.

Quy trình đắp

Trước khi đắp, cần tẩy trang (nếuban ngày có trang điểm), sau đó rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với làn da củamình. Tiếp đến, tẩy da chết, mát-xa nhẹ nhàng rồi đắp mặt nạ. Sau 30 phút, rửasạch mặt bằng nước ấm, dùng nước tonic để se khít lỗ chân lông rồi dưỡng da vớikem dưỡng đêm (loại phù hợp với làn da của bạn). Không nên bỏ qua bất cứ mộtcông đoạn nào trogn quy trình vì điều đó có thể hạn chế hiệu quả của mặt nạ.

Cách đắp mặt nạ collagen hiệu quả

Tần suất đắp

Đối với loại da thường, đắp tuầnmột lần là đủ. Đối với làn da không được chăm sóc, có thể đắp 2-3 lần/tuần. Đốivới làn da bị tổn thương (bị bỏng nắng, dị ứng mỹ phẩm, bị sừng hóa...) có thểđắp hàng ngày. Ưu điểm của mặt nạ collagen là thích hợp với mọi loại da và khônggây phản ứng phụ.

Lưu ý: Khi đắp mặt nạ, nênđắp cả vùng da dễ bị lão hóa quanh mắt

Theo Thời trang trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.