Cách phối áo len và chân váy bút chì hợp dáng người

Cặp đôi áo len và chân váy bút chì mang đến cho bạn gái phong cách vừa lịch sự, sang trọng, vừa trẻ trung, đặc biệt nếu bạn biết cách diện đồ theo dáng người.

Cặp đôi áo len và chân váy bút chì mang đến cho bạn gái phong cách vừa lịch sự, sang trọng, vừa trẻ trung, đặc biệt nếu bạn biết cách diện đồ theo dáng người.

Người cao gầy: Đôi với dáng người cao gầy, việc chọn áo len là rất quan trọng. Áo len oversized đứng dáng, chất liệu dày dặn sẽ giúp thân hình bạn trông mập mạp hơn một chút.

Váy bút chì không nên chọn quá bó phần chân, hạn chế chọn váy màu đen mà thay vào đó nên ưu tiên tone màu sáng hoặc chân váy có in họa tiết.

Với cô nàng cao gầy, kiểu áo len oversized bỏ ngoài váy vừa tạo cảm giác phóng khoáng, trẻ trung vừa tôn vóc dáng của bạn hơn.

Người thấp bé: Với cô nàng thấp bé, khi chọn váy cần chọn thiết kế có cạp cao, để tạo cảm giác đôi chân dài hơn.

Áo len nên chọn kiểu dáng vừa vặn với người, nếu bạn thích dáng oversized thì không nên chọn kiểu áo quá rộng.

Kết hợp những set đồ cùng tông màu giữa váy và áo cũng là một cách ăn gian chiều cao hiệu quả.

Người béo: Những người sở hữu thân hình đậm một chút nên chọn váy bút chì tối màu, độ dài chạm gối hoặc qua gối và kết hợp với áo len dáng suông hoặc oversied không quá rộng.

Hãy luôn luôn kết hợp bộ đôi này với một đôi giày cao gót giúp vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.