Chỉ vì hút mụn, cô gái này có nguy cơ mặt bị hoại tử, biến dạng

Bị nhiễm trùng khi hút mụn, cô gái trẻ phải mổ, hút mủ để tránh mặt bị hoại tử và biến dạng.

Bị nhiễm trùng khi hút mụn, cô gái trẻ phải mổ, hút mủ để tránh mặt bị hoại tử và biến dạng.

Hình ảnh cô gái trẻ bị nhiễm trùng khi đi hút mụn, phải can thiệp để mổ và hút mủ tránh cho mặt không bị hoại tử được chính cô gái này chia sẻ trên trang cá nhân. Sau khi tiến hành hút phần viêm nhiễm khuôn mặt cô gái đã không còn như trước mà có vết thủng trên mặt khiến cô còn không dám ra đường.

Những trường hợp nhiễm trùng này nếu không can thiệp kịp thời có nhiều nguy cơ mặt bị hoại tử, biến dạng.

Facebook của bạn có tên N.M.H chia sẻ về việc tiền mất tật mang của mình: "Thật sự là bây giờ không tin vào cái mặt của em hiện giờ luôn ạ. Ăn không ăn được nhìn cũng chẳng thèm mà không ăn ạ. Mới đầu em cứ nghĩ đi hút mụn mat xa nên sưng nhưng ngày em càng thấy nó sưng to hơn và đau hơn. Sốt ruột nên mẹ cho em đi khám thì người ta bảo là em bị nhiễm trùng. Cần phải mổ ngay.

Người ta bảo bên trong rất nhiều mủ không làm nhanh là hoại tử và mặt sẽ biến dạng. Lúc đấy nghe em sợ lắm ý nên mấy hôm sau em đi mổ luôn. Lúc tiêm tê rồi bắt đầu làm em vẫn cảm nhận được lúc người ta cho ống dịch vào trong má hút ra 1 đống mủ và còn rút ra được chỉ cơ ạ. Đau dã man nhưng vẫn phải chịu.

Định chụp mủ lúc hút ra cho mọi người xem nhưng em nhìn đã thấy sợ rồi ý. Giờ mặt thành mặt thủng rồi. Em chừa luôn, tiền mất tật mang ạ. Lúc đến mổ cũng có rất nhiều ca như em đang đợi để vào phòng mổ nhiều chị mặt còn kinh hơn em cơ ạ. Bây giờ thì không dám vác cái mặt thủng này ra đường luôn ạ."

Dù chỉ là đi làm đẹp đơn giản như hút mụn, mát xa nhưng các bạn trẻ lưu ý nên lựa chọn những địa chỉ có uy tín để đảm bảo an toàn cho bản thân, tránh bị "tiền mất tật mang" như cô gái này.

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.